વીડિયો સ્ટ્રીમિંગ પ્લેટફોર્મ યુટ્યુબમાં એક મોટો ફેરફાર થવા જઈ રહ્યો છે. ઘણા અહેવાલોમાં એવું કહેવામાં આવ્યું છે કે કંપની હવે સબ્સ્ક્રિપ્શન-આધારિત સામગ્રી પર વધુ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરશે. નેટફ્લિક્સ અને એમેઝોનની જેમ, અહીં પણ તૃતીય-પક્ષ સામગ્રીને એકીકૃત કરી શકાય છે. હકીકતમાં, YouTube જાહેરાતો ઉપરાંત અન્ય માધ્યમો દ્વારા પૈસા કમાવવાના રસ્તાઓ શોધી રહ્યું છે. આ કારણે, સમગ્ર પ્લેટફોર્મના લેઆઉટને ફરીથી ડિઝાઇન કરવાની યોજના બનાવવામાં આવી રહી છે. ચાલો જાણીએ કે આ વિશે વધુ કઈ માહિતી સામે આવી છે.
ફરીથી ડિઝાઇન કરેલું પ્લેટફોર્મ કેવું હશે?
અહેવાલો અનુસાર, યુટ્યુબ એપના લેઆઉટને ફરીથી ડિઝાઇન કરવામાં આવશે અને તેને નેટફ્લિક્સ અથવા ડિઝની પ્લસ જેવો દેખાવ આપી શકાય છે. આમાં શો અલગ જગ્યાએ બતાવવામાં આવશે. તેવી જ રીતે, પેઇડ સબ્સ્ક્રિપ્શન સેવાઓ માટે એક અલગ વિભાગ આપી શકાય છે. આ નવી ડિઝાઇનમાં સર્જકો માટે ઘણું બધું હશે. નિર્માતાઓને તેમના શોના એપિસોડ અને સીઝન દર્શાવવા માટે સમર્પિત શો પેજ મળશે, જે હજુ સુધી ઉપલબ્ધ નથી. તેની મદદથી, દર્શકો માટે તેમના મનપસંદ સર્જકોના શો જોવાનું સરળ બનશે.
તમે YouTube પરથી જ ઘણી સેવાઓ માટે સાઇન અપ કરી શકો છો
એમેઝોન હાલમાં તેની એપ પર ઘણી સ્ટ્રીમિંગ સેવાઓ માટે સબ્સ્ક્રિપ્શન ઓફર કરે છે. તેવી જ રીતે, ઘણી સેવાઓમાં લોગ-ઇન કરવાની સુવિધા યુટ્યુબ પર પણ ઉપલબ્ધ થશે. વપરાશકર્તાઓ YouTube છોડ્યા વિના તેમની સેવાઓમાં સબ્સ્ક્રાઇબ કરી શકશે. અહેવાલો અનુસાર, નવી ડિઝાઇન પેઇડ સેવાઓ સાથે સર્જકોના શોની શોધને સરળ બનાવશે. તેની સમયરેખા હજુ સુધી જાહેર કરવામાં આવી નથી, પરંતુ એવું માનવામાં આવે છે કે આગામી થોડા મહિનામાં યુઝર્સને યુટ્યુબનો નવો દેખાવ જોવા મળશે.
YouTube જાહેરાતો પ્રદર્શિત કરવાની રીતમાં પણ ફેરફાર કરશે
યુટ્યુબે કહ્યું છે કે 12 મેથી, વિડિઓઝમાં કુદરતી બ્રેકપોઇન્ટ્સ પર જાહેરાતો દેખાશે. આનો અર્થ એ થયો કે હમણાં, વિડિઓની વચ્ચે ગમે ત્યાં જાહેરાતો ચાલવા લાગે છે. આમાં ફેરફાર કરીને, હવે કંપની કોઈપણ દ્રશ્ય કે સંવાદ વચ્ચે જાહેરાતો બતાવશે નહીં. હવે આ જાહેરાતો દ્રશ્યના સંક્રમણ દરમિયાન થોભાવવામાં આવશે. આનાથી વિડિઓ જોવાનો અનુભવ સુધરશે અને સર્જકોની કમાણી પણ વધશે.