એલોન મસ્ક ટ્વિટર એક્ટિવ યુઝર્સઃ એલોન મસ્કે X એટલે કે ટ્વિટર પર જાહેરાત કરી કે રેકોર્ડ બ્રેકિંગ યુઝર્સ પ્લેટફોર્મ પર આવ્યા છે. આ ત્યારે છે જ્યારે વિશ્વભરના નિષ્ણાતોએ ચિંતા વ્યક્ત કરી હતી કે મસ્ક ટ્વિટરને યોગ્ય રીતે ચલાવી શકશે કે નહીં.
ટ્વિટર એક્સ બની ગયું: કોઈના માટે સારા દિવસો આવ્યા કે ન આવ્યા, પરંતુ એલોન મસ્ક માટે સારા દિવસો ચોક્કસપણે આવ્યા છે. ટ્વિટરને Xમાં કન્વર્ટ કર્યાના થોડા દિવસો બાદ જ મસ્કે મોટી માહિતી આપી છે. માઈક્રોબ્લોગિંગ પ્લેટફોર્મ પર તેમણે જણાવ્યું કે વર્ષ 2023માં ટ્વિટર પર યુઝર્સની સંખ્યા રેકોર્ડબ્રેકિંગ સ્તરે પહોંચી ગઈ છે. મસ્કના ટ્વીટ પરના શેર ગ્રાફ અનુસાર, Xના 541 મિલિયન યુઝર્સ આવ્યા છે. તેણે દાવો કર્યો હતો કે આ સિદ્ધિ ત્યારે પ્રાપ્ત થઈ છે જ્યારે નિષ્ણાતો તેની ક્ષમતા પર શંકા કરી રહ્યા હતા કે તે ટ્વિટરને યોગ્ય રીતે ચલાવી શકશે કે નહીં.
એલોન મસ્કે અન્ય એક ટ્વીટમાં એક ચાર્ટ શેર કર્યો જેમાં 1 જાન્યુઆરી, 2023ના આંકડા સામેલ છે. આંકડા મુજબ સાત મહિનામાં X યુઝર્સની સંખ્યા 531 મિલિયનથી વધીને 541 મિલિયન થઈ છે. જો કે, તેમણે સ્પષ્ટ કર્યું નથી કે શું આ આંકડો સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પરના એકાઉન્ટ્સની સંખ્યા છે, અથવા દૈનિક અથવા માસિક સક્રિય વપરાશકર્તાઓની સંખ્યા છે.
વપરાશકર્તાઓની સંખ્યામાં મોટો ઉછાળો
મીડિયા રિપોર્ટ્સ અનુસાર, મે 2022 માં, ટ્વિટર ખરીદવાની શરૂઆત પછી તરત જ, પ્લેટફોર્મ પર 229 મિલિયન માસિક સક્રિય વપરાશકર્તાઓ હતા. જર્મન ડેટા-ગેધરિંગ પ્લેટફોર્મ સ્ટેટિસ્ટા અનુસાર, ડિસેમ્બર 2022 સુધીમાં, ટ્વિટર પર સક્રિય વપરાશકર્તાઓની સંખ્યા 335 મિલિયન હતી. તે જ સમયે, જો મસ્ક દ્વારા શેર કરાયેલા આંકડા સક્રિય વપરાશકર્તાઓની સંખ્યા છે, તો પ્લેટફોર્મ પર ચોક્કસપણે મોટો ઉછાળો આવ્યો છે.
ટ્વિટર એક્સ બની ગયું છે
મસ્કનો તાજેતરનો સૌથી મોટો નિર્ણય ટ્વિટરને ‘X’માં કન્વર્ટ કરવાનો છે. X હેઠળ રિબ્રાન્ડિંગ હેઠળ, મસ્ક આ પ્લેટફોર્મને એવરીથિંગ એપ્લિકેશન બનાવવા માંગે છે, જ્યાં વપરાશકર્તાઓ એક જ પ્લેટફોર્મ પર બહુવિધ સેવાઓનો લાભ લઈ શકે છે. મસ્ક X ને ચીની સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ WeChat જેવું બનાવવા માંગે છે. ચીનમાં, WeChat પર લોકો મેસેજિંગથી લઈને ફૂડ ઓર્ડર કરવા અને પેમેન્ટ કરવા સુધીની વસ્તુઓ કરી શકે છે.
આ રીતે ટ્વિટર બદલાયું
ટ્વિટર સંભાળ્યા પછી, એલોન મસ્કે સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પર ઘણા મોટા ફેરફારો કર્યા છે. આમાં લેગસી વેરિફિકેશન પ્રોગ્રામને નાબૂદ કરવા અને પેઇડ ટ્વિટર બ્લુ સબ્સ્ક્રિપ્શન જેવા નિર્ણયોનો સમાવેશ થાય છે. બ્લુ સબસ્ક્રિપ્શન લીધા બાદ યુઝર વેરિફાઈડ થાય છે અને તેમને બ્લુ ટિક મળે છે. આ સિવાય મસ્કે મોટા પાયે છૂટાછેડા લીધા અને એડ રેવન્યુ શેરિંગ શરૂ કર્યું.