એડ ફ્રી એફબી અને ઈન્સ્ટાઃ જો તમે ફેસબુક અને ઈન્સ્ટાગ્રામ પર જાહેરાતો જોવા નથી માંગતા, તો તમારે હવે તેના માટે કંપનીને ચૂકવણી કરવી પડશે. હાલમાં આ સેવા યુએસમાં લાઈવ થઈ ગઈ છે.
જો તમે ફેસબુક અને ઇન્સ્ટાગ્રામ પર જાહેરાતો જોવા નથી માંગતા, તો હવે તમારે આ માટે કંપનીને પૈસા ચૂકવવા પડશે. મેટાએ ફેસબુક અને ઈન્સ્ટાગ્રામ માટે કોઈ જાહેરાતો આપવાનું શરૂ કર્યું છે. EUના આદેશ બાદ કંપનીએ યુઝર્સ માટે આ વિકલ્પ લાવ્યો છે. વાસ્તવમાં, અત્યાર સુધી મેટા વપરાશકર્તાઓને તેમના સ્વાદ અનુસાર જાહેરાતો સાથે લક્ષ્ય બનાવતું હતું. પરંતુ EUના આદેશ બાદ હવે કંપની એડ ફ્રી વર્ઝન લાવી છે. જો કે, આ માટે યુઝર્સે તગડી ફી ચૂકવવી પડશે.
ધ વર્જના રિપોર્ટ અનુસાર, હાલમાં નો એડ વર્ઝન યુરોપમાં યુઝર્સ માટે લાઈવ થઈ ગયું છે. ટ્વિટર પર મેટ નવરાએ કેટલાક સ્ક્રીનશોટ પણ શેર કર્યા છે જેમાં મેટા યુઝર્સને ફ્રી વર્ઝનમાં સબ્સ્ક્રાઇબ કરવાનું કહે છે.
FIRST LOOK: Meta’s Ad-Free Subscription Subscription Sign Up Flow
Facebook and Instagram users in the EU are starting to see the Ad-Free Subscription or Free pic.twitter.com/H4mLFd5U3t
— Matt Navarra – Exiting X… Follow me on Threads (@MattNavarra) November 7, 2023
મારે આટલા પૈસા ચૂકવવા પડશે
ફેસબુક અને ઇન્સ્ટાગ્રામ પર એડ ફ્રી એક્સેસ માટે યુઝર્સે $9.99 એટલે કે દર મહિને લગભગ 832 રૂપિયા ચૂકવવા પડશે. આ ચાર્જ વેબ વર્ઝન માટે છે. તે જ સમયે, મોબાઇલનો ચાર્જ $12.99 એટલે કે 1,082 રૂપિયા છે. તમને જણાવી દઈએ કે, હાલમાં આ કિંમતે તમારા મેટા સેન્ટર સાથે જોડાયેલા તમામ એકાઉન્ટ્સ એડ ફ્રી થઈ જશે. તેનો અર્થ એ કે તમારે તેમના માટે અલગ ચાર્જ ચૂકવવાની જરૂર નથી. પરંતુ 1 માર્ચ, 2024 પછી, ગ્રાહકે દરેક વધારાના લિંક્ડ એકાઉન્ટ માટે વધારાની ફી ચૂકવવી પડશે. દરેક વધારાના એકાઉન્ટ માટે, વપરાશકર્તાઓને વેબ પર $6 અને મોબાઇલ પર $8 ચૂકવવા પડશે. નોંધ, એડ્સ ફ્રી સેવા 18 વર્ષથી વધુ ઉંમરના લોકો માટે છે.
મેટા દ્વારા યુઝર્સને બતાવવામાં આવેલા પ્રોમ્પ્ટમાં એવું કહેવામાં આવી રહ્યું છે કે કંપની યુઝર્સને નવી પસંદગી આપી રહી છે કારણ કે તમારા ક્ષેત્રમાં કાયદા બદલાયા છે. મેટા આ પસંદગી તે દેશોમાં પુખ્ત વપરાશકર્તાઓને આપશે જ્યાં આ સુવિધા લાઇવ થઈ ગઈ છે. કંપની તમને સબસ્ક્રાઇબર અને ફ્રી ફોર એડ ફ્રી વચ્ચે વિકલ્પ પસંદ કરવાનું કહેશે. તમે તમારી પસંદગી મુજબ કોઈપણ વિકલ્પ પસંદ કરી શકો છો.