થ્રેડ્સે તાજેતરમાં એપ પર એક અપડેટ આપ્યું છે જેના હેઠળ થ્રેડ પોસ્ટ્સ Instagram અને Facebook પર પણ જોઈ શકાય છે. જોકે હવે ઘણા લોકોને તે પસંદ નથી આવી રહ્યું.
મેટા યુઝરબેઝને ફરીથી વધારવા માટે સમય સમય પર તેની થ્રેડ્સ એપ્લિકેશનમાં અપડેટ લાવે છે. હકીકતમાં, લોન્ચ થયાના એક મહિના પછી, એપનો ટ્રાફિક 80% ઘટી ગયો હતો. હવે કંપની યુઝર્સને પરત લાવવા પર કામ કરી રહી છે. દરમિયાન, સોશિયલ મીડિયા પર કેટલાક વપરાશકર્તાઓએ થ્રેડ્સના નવા અપડેટને લઈને કંપનીને ફરિયાદ કરી છે. ખરેખર, થ્રેડ્સે તાજેતરમાં જ એપ પર એક અપડેટ આપ્યું હતું જેના હેઠળ થ્રેડ પોસ્ટ્સ Instagram અને Facebook પર પણ જોઈ શકાય છે. આનો અર્થ એ છે કે તમારા દ્વારા કરવામાં આવેલી પોસ્ટ ફેસબુક અને ઇન્સ્ટાગ્રામ પર તમારા મિત્રોને જોઈ શકાય છે. આ પોસ્ટ ફેસબુક પર For You હેઠળ લોકો માટે દૃશ્યક્ષમ છે.
ઘણા વપરાશકર્તાઓ આ અપડેટથી ખુશ નથી અને કંપનીને થ્રેડ પોસ્ટ દ્વારા તેને ટાળવા માટે વિકલ્પ માંગ્યો છે. મેટા લોકોના પ્રતિસાદને પણ સકારાત્મક રીતે સાંભળી રહ્યું છે અને યુઝરની થ્રેડ પોસ્ટનો જવાબ આપતી વખતે, કંપનીએ લખ્યું કે અમે વપરાશકર્તાઓને Facebook અને Instagram પર સીધા જ થ્રેડની નવીનતમ સામગ્રી જોવાનું સરળ બનાવવા માટે એક અપડેટ શરૂ કર્યું છે. અમે તમારો પ્રતિસાદ સાંભળી રહ્યા છીએ અને તેના પર કામ ચાલુ છે. આનો મતલબ એ છે કે આવનારા સમયમાં કંપની લોકોને ઈન્સ્ટાગ્રામ અને ફેસબુક પર પોસ્ટમાંથી નાપસંદ કરવાનો વિકલ્પ આપી શકે છે.
5 દિવસમાં 100 મિલિયન ટ્રાફિકને પાર કર્યો
ઇન્સ્ટાગ્રામે જુલાઈમાં થ્રેડ્સ એપ લોન્ચ કરી હતી. માત્ર 5 દિવસમાં જ એપનો યુઝરબેઝ 100 મિલિયનને પાર કરી ગયો હતો. જો કે, એક મહિના પછી એપને યુઝર્સને આકર્ષવા માટે સંઘર્ષ કરવો પડ્યો. સિમિલરવેબના અહેવાલ મુજબ, મેટા-માલિકીના થ્રેડોના ટ્રાફિકમાં 79 ટકાનો ઘટાડો જોવા મળ્યો છે. એક મુલાકાતમાં, ઇન્સ્ટાગ્રામના વડા એડમ મોસેરીએ જણાવ્યું હતું કે ટ્વિટરથી વિપરીત, થ્રેડ્સ સમાચાર માટે નથી અને મુખ્યત્વે ટેક્સ્ટ-આધારિત અપડેટ્સ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે.