X, સમાચાર લેખો ધરાવતી પોસ્ટ્સમાં ફક્ત મુખ્ય છબી અને URL શામેલ હોય છે, જેમાં શીર્ષક અને ટેક્સ્ટ દૂર કરવામાં આવે છે અને ફક્ત લેખનો ફોટો દર્શાવતી લિંક્સ હોય છે.
ટેસ્લા અને સ્પેસએક્સના ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ ઓફિસર (સીઈઓ) એલોન મસ્કએ ગુરુવારે જણાવ્યું હતું કે મીડિયા હાઉસને ટ્વિટરની જાહેરાત આવક (જાહેરાત આવક) ‘X’નો હિસ્સો પણ મળી શકે છે. તેના X એડવર્ટાઇઝિંગ રેવન્યુ પ્રોગ્રામ દ્વારા સર્જકોને ચૂકવણી કર્યા પછી પત્રકારોને આકર્ષવાના તેના નવીનતમ પ્રયાસમાં, X માલિકે હવે મીડિયા ગૃહો માટે નાણાં કમાવવા માટે એક નવી રીતનો પ્રસ્તાવ મૂક્યો છે.
પત્રકારોને પણ કમાણી માટે આમંત્રણ
તેઓએ પોસ્ટ કર્યું, અમારો જાહેરાત આવક વહેંચણી કાર્યક્રમ તે સંસ્થાઓને પણ લાગુ પડે છે (સમાચાર અથવા અન્યથા) જેઓ ભાગ લેવા ઈચ્છે છે. મસ્કે પત્રકારોને X (અગાઉ ટ્વિટર) પર સીધું પ્રકાશિત કરવા અને વધુ આવક મેળવવા આમંત્રણ આપ્યું, કારણ કે તેણે પ્લેટફોર્મ પર શેર કરેલા સમાચાર લેખોમાંથી હેડલાઇન્સ અને ટેક્સ્ટ દૂર કરવાનું શરૂ કર્યું. X, સમાચાર લેખો ધરાવતી પોસ્ટ્સમાં ફક્ત મુખ્ય છબી અને URL શામેલ હોય છે, જેમાં શીર્ષક અને ટેક્સ્ટ દૂર કરવામાં આવે છે અને ફક્ત લેખની મુખ્ય છબી દર્શાવતી લિંક્સ હોય છે.
સુધારવાનું વચન
મસ્કે એક પોસ્ટમાં ખુલાસો કર્યો, “આ સીધું મારા તરફથી આવી રહ્યું છે. આ એક મોટો સુધારો હશે. અગાઉ, તેણે કહ્યું હતું કે જો તમે એવા પત્રકાર છો કે જેને લખવાની વધુ સ્વતંત્રતા અને વધુ આવક જોઈએ છે,” તો આ પ્લેટફોર્મ પર સીધા જ પ્રકાશિત કરો. અનુયાયી પ્રતિક્રિયા આપે છે પછી અમને વધુ સારા સાધનો આપો. દરમિયાન, મસ્ક હવે X ને સમાચાર લેખો માટે એક ફોર્મેટ વિકસાવવા દબાણ કર્યું છે જ્યાં તેઓ ફક્ત મુખ્ય છબી અને સ્રોત URL દર્શાવે છે. છબી હજી પણ લેખની લિંક તરીકે સેવા આપશે. નવો ફેરફાર વ્યક્તિગત પોસ્ટ્સની ઊંચાઈ ઘટાડવા માટે હોઈ શકે છે જેથી વપરાશકર્તાઓની સમયરેખા વધુ સામગ્રી પ્રદર્શિત કરી શકે.