ખબર નથી હોન્ડા કયા યુગમાં જીવે છે! એલિવેટને સનરૂફના નામે ‘રમકડું’ આપવામાં આવ્યું હતું
થોડા વર્ષો પહેલા સુધી હોન્ડાની ભારતીય બજારમાં મજબૂત પકડ હતી. હોન્ડાનો પોતાનો સારો ગ્રાહક આધાર હતો અને તેના ઉત્પાદનોને ગ્રાહકો તરફથી સારો પ્રતિસાદ મળ્યો હતો. પરંતુ, ધીમે ધીમે બજારમાં હોન્ડાની પકડ નબળી પડી. કંપની તેના મોડલ બંધ કરતી રહી. તે જ વર્ષે, કંપનીએ તેના ઘણા મોડલ – Jazz, WRV અને ચોથી પેઢીના સિટીને બંધ કરી દીધા. હવે સ્થિતિ એ છે કે હોન્ડા પાસે વેચાણ માટે માત્ર બે જ વાહનો છે – હોન્ડા સિટી (પાંચમી પેઢી) અને હોન્ડા અમેઝ. બંને સેડાન છે.
Honda લાવી રહી છે Elevate SUV
બીજી બાજુ, અન્ય કાર કંપનીઓ છે, જે સતત તેમના ઉત્પાદન પોર્ટફોલિયોને વિસ્તૃત કરી રહી છે. SUV સેગમેન્ટમાં વધુ કાર રજૂ કરવામાં આવી રહી છે કારણ કે ભારતીય ગ્રાહકો હાલમાં SUV તરફ ઝોક ધરાવે છે. ભારતમાં SUV સેગમેન્ટ ઝડપથી વિકસ્યું છે. જ્યારે, હોન્ડા કદાચ એકમાત્ર એવી કંપની હશે જે હાલમાં ભારતમાં SUV વેચતી નથી. તે બજારની માંગને જાળવી રાખવામાં અસમર્થ છે. જો કે, હવે હોન્ડા એલિવેટ એસયુવી લોન્ચ કરવા જઈ રહી છે, જેનાથી કંપનીને ઘણી આશાઓ હશે.
સનરૂફ સાથે ગડબડ!
પરંતુ, આમાં પણ હોન્ડાની વ્યૂહરચના શિથિલ જણાઈ હતી.સૌથી પહેલા તો તેણે એસયુવીના લોન્ચિંગમાં વિલંબ કર્યો અને હવે જ્યારે તે તેને લાવ્યો ત્યારે તેણે કેટલીક એવી વસ્તુઓ આપી છે જેનો કોઈ અર્થ નથી, જેમ કે સનરૂફ. હોન્ડાએ એલિવેટમાં સિંગલ પેન સનરૂફ ઓફર કરી છે જ્યારે આ કેટેગરીની મોટાભાગની SUV પેનોરેમિક સનરૂફ સાથે આવે છે.
એટલે કે, એક, હોન્ડા SUV મોડું લોન્ચ કરી રહી છે અને તેના ઉપર, તેણે તે ફીચરને પણ ઘટાડી દીધું છે જેના વિશે ગ્રાહકો કાર ખરીદતી વખતે સૌથી વધુ વિચારે છે. હાલમાં, સનરૂફ એક એવી સુવિધા બની ગઈ છે, જે ગ્રાહકોના કાર ખરીદવાના નિર્ણયમાં મહત્વપૂર્ણ ભૂમિકા ભજવે છે. પરંતુ, હોન્ડાએ આ ફીચરને બહુ ગંભીરતાથી લીધું નથી, જે તેના વેચાણને પણ અસર કરી શકે છે.
સિંગલ પાવરટ્રેન શા માટે?
આ સિવાય હોન્ડા એલિવેટમાં માત્ર સિંગલ પાવરટ્રેન વિકલ્પ રાખવામાં આવ્યો છે જ્યારે કંપની પાસે હાઇબ્રિડ ટેક્નોલોજી પણ છે, જે તે હોન્ડા સિટીમાં પણ ઓફર કરે છે. જો કે, હોન્ડા એલિવેટમાં હાઇબ્રિડ પાવરટ્રેન આપવામાં આવી નથી અને કંપની ડીઝલ એન્જિનને બાય-બાય કરી ચૂકી છે.
બીજી તરફ, તમને કેટેગરીના અન્ય વાહનોમાં બહુવિધ પાવરટ્રેન વિકલ્પો મળે છે, તે હ્યુન્ડાઈ ક્રેટા (બે એન્જિન વિકલ્પો – પેટ્રોલ, ડીઝલ), મારુતિ ગ્રાન્ડ વિટારા (પેટ્રોલ નોન-હાઈબ્રિડ, હાઈબ્રિડ), ટોયોટા હાઈરાઈડર (પેટ્રોલ નોન-હાઈબ્રિડ) હોય. , હાઇબ્રિડ ) અને કિયા સેલ્ટોસ (ત્રણ એન્જિન વિકલ્પો – પેટ્રોલ, ડીઝલ) કેમ નહીં.