ઇટાલિયન મોટરસાઇકલ ઉત્પાદક એપ્રિલિયાએ તેની નવી RS 457 ફુલ-ફેરેડ સ્પોર્ટ્સ બાઇક (Aprilia RS 457)નું અનાવરણ કર્યું છે. આ મોટરસાઇકલને આ વર્ષના અંતમાં ભારતમાં સત્તાવાર રીતે લોન્ચ કરવામાં આવશે. ટ્વીન-સિલિન્ડર સબ-500cc સેગમેન્ટમાં આ નવીનતમ એન્ટ્રી હશે, જેમાં કાવાસાકી નિન્જા 400 અને નિન્જા 300 જેવી કેટલીક બાઇક્સ પહેલેથી જ છે. જો કે, નજીકના ભવિષ્યમાં વસ્તુઓ બદલાશે કારણ કે યામાહા નવા YZF-R3 અને MT-03 લોન્ચ કરવાની યોજના બનાવી રહી છે. આ સિવાય કાવાસાકીએ દેશમાં Ninja ZX-4R લોન્ચ કરવાની પણ જાહેરાત કરી છે. Aprilia RS 457 બજારમાં તેમની સાથે સ્પર્ધા કરવા જઈ રહી છે.
નવી Aprilia RS 457 વિશે
નવી Aprilia RS 457માં મોટી RS રેન્જના સ્ટાઇલિંગ એલિમેન્ટ્સ મળી શકે છે. તેમાં ડબલ ફ્રન્ટ ફેયરિંગ, સ્લીક 2-ઇન-2 એક્ઝોસ્ટ, અંડરબેલી સાઇલેન્સર, LED ફ્રન્ટ હેડલેમ્પ (એપ્રિલિયાની મોટી બાઇકની જેમ) અને નવું 5-ઇંચ TFT કલર ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટ ક્લસ્ટર હશે. કંપનીનો દાવો છે કે Aprilia RS 457ને RS 660નું સ્પોર્ટી કેરેક્ટર આપવામાં આવ્યું છે. હળવા વજનના પ્લેટફોર્મ પર આધારિત નવી મોટરસાઇકલ હેન્ડલિંગમાં સારી હશે અને તેમાં અદ્યતન ટેકનોલોજી હશે.
નવી Aprilia RS 457નું એન્જિન
નવી Aprilia RS 457ને લિક્વિડ-કૂલ્ડ સમાંતર ટ્વીન-સિલિન્ડર એન્જિન મળશે, જેમાં ડબલ કેમશાફ્ટ ટાઇમિંગ અને સિલિન્ડર દીઠ ચાર વાલ્વ હશે. નવું 457cc ટ્વીન-સિલિન્ડર એન્જિન 48bhp પાવર જનરેટ કરવામાં સક્ષમ છે. તે 41mm USD ફ્રન્ટ ફોર્ક અને પાછળના ભાગમાં મોનોશોક ધરાવે છે, બંને પ્રીલોડ એડજસ્ટિબિલિટી સાથે. આ મોટરસાઇકલમાં સુપરમોટો મોડ સાથે ડ્યુઅલ-ચેનલ ABS છે. તેમાં 320 mm ફ્રન્ટ ડિસ્ક અને 220 mm રિયર ડિસ્ક છે.
નવી Aprilia RS 457માં 17 ઇંચના એલોય વ્હીલ્સ છે. તેમાં 110/70 ફ્રન્ટ અને 150/60 રિયર સેક્શન ટાયર છે. આ મોટરસાઇકલનું વજન માત્ર 175 કિલો છે, જે KTM RC390 કરતાં માત્ર 3 કિલો વધારે છે. તે રાઈડ-બાય-વાયર ટેક્નોલોજી, 3 રાઈડિંગ મોડ્સ અને 3 લેવલ ટ્રેક્શન કંટ્રોલ સાથે ઉપલબ્ધ હશે.