મર્સિડીઝ-બેન્ઝે 2023 ના પ્રથમ 9 મહિના (જાન્યુઆરીથી સપ્ટેમ્બર) માટે તેના વેચાણ પ્રદર્શનની જાહેરાત કરી છે. જર્મન લક્ઝરી કાર નિર્માતાએ જાન્યુઆરી અને સપ્ટેમ્બર વચ્ચે 12,768 નવી કારનું વેચાણ કર્યું હતું, જેના પરિણામે ગયા વર્ષના સમાન સમયગાળાની સરખામણીમાં વાર્ષિક ધોરણે 11%નો વધારો થયો હતો. ત્રીજા ક્વાર્ટરમાં સપ્લાયના પડકારોનો સામનો કરવા છતાં કંપનીએ વૃદ્ધિ નોંધાવી છે. એક અખબારી યાદીમાં, મર્સિડીઝે જણાવ્યું હતું કે સમાન સમયગાળામાં S-Class, Mercedes-Maybach, AMG અને EQS સહિતના મુખ્ય મોડલ્સની માંગમાં 22%નો વધારો થયો છે.
કંપનીના BEV (બેટરી ઇલેક્ટ્રિક વાહન) પોર્ટફોલિયોમાં EQB, EQE 500 SUV અને અપડેટેડ EQS 580 લક્ઝરી સેડાનનો સમાવેશ થાય છે. LWB E-Class એ મર્સિડીઝ-બેન્ઝ ઇન્ડિયા માટે સૌથી વધુ વેચાતું મોડલ છે. જો કે, કંપનીએ સપ્લાય-ચેઇન વિક્ષેપોને સ્વીકાર્યો, જેણે આ સમયગાળા દરમિયાન GLA, GLC અને GLS જેવી ફ્લેગશિપ SUVની ઉપલબ્ધતાને વિક્ષેપિત કર્યો.
મર્સિડીઝ-બેન્ઝ ઇન્ડિયાએ બુધવારે જણાવ્યું હતું કે તે તહેવારોની મોસમની માંગ વચ્ચે સપ્લાય ચેઇન પડકારોનો સામનો કરી રહી છે, પરંતુ તે ગ્રાહકોને શક્ય તેટલી વધુ કાર સપ્લાય કરવાનો પ્રયાસ કરી રહી છે. સંતોષ ઐયર, મેનેજિંગ ડિરેક્ટર (MD) અને ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ ઓફિસર (CEO), મર્સિડીઝ-બેન્ઝ ઈન્ડિયાએ જણાવ્યું હતું કે, “અમને લાગ્યું કે અમે સૌથી ખરાબ પાછળ છોડી દીધું છે પરંતુ સપ્લાય ચેઈન પડકારો ચાલુ છે. હજુ પણ કેટલાક સ્પેરપાર્ટ્સની અછત છે.
તેમણે કહ્યું કે આ જોખમો કંપનીના સ્પોર્ટ્સ યુટિલિટી વ્હીકલ (SUV) સેગમેન્ટમાં GLA, GLC અને GLSને વધુ અસર કરી રહ્યાં છે. તેમણે કહ્યું, “સ્પેરપાર્ટ્સ અને સાધનોની સપ્લાયના સંદર્ભમાં હજુ પણ પડકારો છે. આ કારણે માંગ પૂરી કરવી મુશ્કેલ બની રહી છે.