એક પુત્રએ સોશિયલ મીડિયા પર વિસ્તારા એરલાઇનની ટીકા કરી છે. તેણે કહ્યું છે કે તેની અંધ માતાને વિસ્તારા એરલાઈન્સ દ્વારા ત્યજી દેવામાં આવી હતી. એક સફાઈ કામદારે તેમની ચીસો સાંભળી.
એક વ્યક્તિએ સોશિયલ મીડિયા પર પોસ્ટ કર્યા બાદ વિસ્તારા એરલાઇન સ્કેનર હેઠળ આવી ગઈ છે. આ વ્યક્તિનો આરોપ છે કે વિસ્તારા એરલાઈન્સે તેની અંધ માતાને ત્યજી દીધી હતી. ખરેખર, આ વ્યક્તિની માતા 31 ઓગસ્ટના રોજ દિલ્હીથી કોલકાતા જઈ રહી હતી. આરોપ લગાવનાર વ્યક્તિનું નામ આયુષ કેજરીવાલ છે અને તેણે ઈન્સ્ટાગ્રામ પર એક વીડિયો પોસ્ટ કરીને સમગ્ર ઘટના વર્ણવી હતી.
આયુષે ઈન્સ્ટાગ્રામ પર લખ્યું, ‘વિસ્તારા એરલાઈન્સ, તમે મારી અંધ માતાને આ રીતે કેવી રીતે જોખમમાં મૂકી શકો છો? શું તમે વિકલાંગ મુસાફરોની સંભાળ માટે જવાબદાર નથી કે જેઓ મુસાફરી દરમિયાન તમારી સંભાળ અને સહાય માટે છોડી દેવામાં આવે છે? આ આઘાતજનક છે!’ આયુષે આ ઘટનાને દુ:ખદ ગણાવીને કહ્યું કે તેની માતા માટે સહાયક પ્રવાસ યોજનાની વિનંતી કરવા છતાં, વિસ્તારા જ્યારે જરૂર પડે ત્યારે જરૂરી મદદ પૂરી પાડવામાં નિષ્ફળ રહી.
એરલાઈનના સફાઈ કર્મચારીઓના કારણે માતા સુરક્ષિતઃ આયુષ
આયુષે આરોપ લગાવ્યો કે, ‘જ્યારે પ્લેન તેના ગંતવ્ય સ્થાને પહોંચ્યું ત્યારે તમામ મુસાફરો ઉતરી ગયા અને મારી માતા પાછળ રહી ગઈ. સદનસીબે, એરલાઇનના સફાઈ કર્મચારીઓએ તેમની ચીસો સાંભળી અને તરત જ અન્ય લોકોને ચેતવણી આપી, જેથી તેઓને વિમાનમાંથી સુરક્ષિત રીતે બહાર કાઢવામાં આવ્યા.
એરલાઈને માફી માંગી
આયુષની સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટના જવાબમાં એરલાઈને આ મામલે માફી માંગી છે. વિસ્તારાએ લખ્યું, ‘હાય આયુષ, અમારી સાથેના તમારા તાજેતરના અનુભવ વિશે જાણીને અમને ખૂબ જ દુઃખ થયું છે. વિસ્તારામાં, અમે અમારી જાતને સર્વોચ્ચ સેવાના ધોરણોને પકડી રાખીએ છીએ, અને અમે તમારી અપેક્ષાઓ પર ખરા ઉતર્યા નથી તે સાંભળીને નિરાશ થયા છીએ. કૃપા કરીને ખાતરી રાખો કે અમે અમારા ગ્રાહકોની સુરક્ષાને સંપૂર્ણ રીતે પ્રાથમિકતા આપીએ છીએ, તેમની સુરક્ષા અમારી ટોચની પ્રાથમિકતા છે. કૃપા કરીને અમને કેસ સંદર્ભ નંબર અને બુકિંગ વિગતો ડીએમ કરો.