નાણાકીય અને ચુકવણી સેવાઓ પ્રદાતા Paytm એ સરેરાશ માસિક વપરાશકર્તાઓમાં નોંધપાત્ર વધારો જોયો છે. ફિનટેક ફર્મ Paytm અનુસાર, કંપનીના સરેરાશ માસિક વપરાશકર્તાઓ વાર્ષિક ધોરણે 19 ટકા વધીને 93 મિલિયન થયા છે. આ સિવાય છેલ્લા મહિનામાં કંપનીના મર્ચન્ટ સબસ્ક્રિપ્શનમાં 4 લાખનો વધારો થયો છે. જાણો શું હતું Paytm નું GMV.
પેમેન્ટ અને ફાઇનાન્શિયલ સર્વિસ પ્રોવાઇડર Paytmના સરેરાશ માસિક યુઝર્સમાં મોટો ઉછાળો આવ્યો છે. ફિનટેક કંપની Paytm અનુસાર, તેના સરેરાશ માસિક વપરાશકર્તાઓ વાર્ષિક ધોરણે 19 ટકા વધીને 93 મિલિયન થઈ ગયા છે.
જુલાઈમાં મર્ચન્ટ સબસ્ક્રિપ્શનમાં 4 લાખનો વધારો થયો છે
Paytm એ ફાઇલિંગમાં જણાવ્યું હતું કે કંપનીનું મર્ચન્ટ સબસ્ક્રિપ્શન 8.2 મિલિયન હતું, જેમાં વર્ષ દરમિયાન 4.1 મિલિયન નવા સબસ્ક્રિપ્શનનો સમાવેશ થાય છે. અનુક્રમે, કંપની જુલાઇ 2023 માં વેપારી સબ્સ્ક્રિપ્શન્સમાં લગભગ 4 લાખ જેટલો વધારો જુએ છે.
GMV 39 ટકા વધ્યો
વેપારીઓ માટે પેમેન્ટ વોલ્યુમ અથવા ગ્રોસ મર્ચેન્ડાઈઝ વેલ્યુ (GMV) વાર્ષિક ધોરણે 39 ટકા વધીને રૂ. 1.47 લાખ કરોડ થઈ છે.
Paytm એ કહ્યું
અમે EMI અને કાર્ડ્સ જેવા નોન-UPI સાધનોના GMVમાં વધારો જોઈ રહ્યા છીએ. અમે ચૂકવણીના જથ્થા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું છે જે અમારા માટે ચોખ્ખા ચુકવણી માર્જિન દ્વારા અથવા સીધા અપસેલ સંભવિત દ્વારા નફો ઉત્પન્ન કરે છે.
ગયા મહિને રૂ. 5194 કરોડની લોનનું વિતરણ કરવામાં આવ્યું હતું
Paytm એ જણાવ્યું હતું કે તેણે જુલાઈ મહિનામાં 4.3 મિલિયન લોનનું વિતરણ કર્યું હતું, જે મહિનામાં વિતરિત કરાયેલી લોનનું કુલ મૂલ્ય રૂ. 5,194 કરોડ થયું હતું, જે વાર્ષિક ધોરણે 148 ટકાની વૃદ્ધિ દર્શાવે છે.આ સિવાય Paytm એ કહ્યું કે કંપની સપ્ટેમ્બર 2023 થી ઓપરેટિંગ મેટ્રિક્સનું માસિક ડિસ્ક્લોઝર બંધ કરશે અને ત્રિમાસિક ધોરણે ડિસ્ક્લોઝર શેર કરશે.
પ્રથમ ક્વાર્ટરમાં નુકસાન થયું હતું
તમને જણાવી દઈએ કે તાજેતરમાં 21 જુલાઈના રોજ, Paytm એ FY 24 ના પહેલા ક્વાર્ટરના પરિણામો જાહેર કર્યા હતા, જે મુજબ કંપનીને પહેલા ક્વાર્ટરમાં 357 કરોડ રૂપિયાની ખોટ થઈ હતી, જે ગત સમાન સમયગાળામાં 6,444 કરોડ રૂપિયા હતી. વર્ષ. નુકશાન કરતાં ઘણું ઓછું.
કામગીરીથી આવકમાં વધારો
ચાલુ નાણાકીય વર્ષના પ્રથમ ત્રિમાસિક ગાળામાં કામગીરીમાંથી પેટીએમની આવક 39.4 ટકા વધીને રૂ. 2,341 કરોડ થઈ છે, જે અગાઉના વર્ષના સમાન ગાળામાં રૂ. 1,679 કરોડ હતી.