FMCG કંપની ITC લિમિટેડે બોલિવૂડના ‘કિંગ ઓફ ફેન્ટસી’ને તેની ‘સનફીસ્ટ ડાર્ક ફેન્ટસી’ની નવી બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર બનાવી છે. આ સાથે કંપનીએ એક નવી જાહેરાત પણ લોન્ચ કરી છે.
FMCG સેક્ટરની કંપની ITC લિમિટેડે બોલિવૂડના ‘જવાન’ અભિનેતા શાહરૂખ ખાનને તેની પ્રીમિયમ પ્રોડક્ટ ‘Sunfeast Dark Fantasy’ બિસ્કિટ માટે નવો ચહેરો એટલે કે બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર બનાવ્યો છે. શાહરૂખ ખાનને ‘કિંગ ઑફ ફૅન્ટેસી’ અથવા ‘કિંગ ઑફ રોમાન્સ’ તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે, તેથી કંપનીએ તેમની સાથે આ ડીલની પુષ્ટિ કરી છે.
કંપનીની પ્રીમિયમ પ્રોડક્ટ રેન્જનો નવો બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર બન્યા બાદ શાહરૂખ હવે કંપનીની તમામ જાહેરાતોમાં જોવા મળશે. આ સાથે કંપનીએ એક નવી જાહેરાત પણ લોન્ચ કરી છે. શાહરૂખ ખાન ટૂંક સમયમાં જ ફિલ્મ ‘જવાન’માં નજર આવવાનો છે, તેની તાજેતરની ફિલ્મ ‘પઠાણ’એ બોક્સ ઓફિસ પર શાનદાર પ્રદર્શન કર્યું હતું.
‘હર દિલ કી ફૅન્ટેસી’
ITCએ સનફીસ્ટ ડાર્ક ફેન્ટસી બિસ્કીટની નવી ટેગલાઈન ‘હર દિલ કી ફેન્ટસી’ રાખી છે. કંપનીનું કહેવું છે કે તેણે રોજિંદા જીવનમાં કાલ્પનિકતાને સાકાર કરવાની લોકોની ઈચ્છાને ધ્યાનમાં રાખીને નવી જાહેરાતની થીમ તૈયાર કરી છે. દુનિયાભરના કરોડો દિલોના ફેવરિટ શાહરૂખ ખાન તેના ચાહકો માટે એક ફેન્ટસી સમાન છે, તેથી કંપનીએ તેના વ્યક્તિત્વને ધ્યાનમાં રાખીને તેને પોતાનો બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર બનાવ્યો છે.
ITC ફૂડ્સના ચીફ ઓપરેટિંગ ઓફિસર (બિસ્કીટ અને કેક્સ ક્લસ્ટર) અલી હેરિસ શેરે જણાવ્યું હતું કે, “અમે સનફિસ્ટ ડાર્ક ફેન્ટસીના ચહેરા તરીકે બોલિવૂડના કિંગ શાહરૂખ ખાનને લઈને અત્યંત ઉત્સાહિત છીએ. તેઓ એક જબરદસ્ત વ્યક્તિત્વ છે. તેણીના વશીકરણ, પ્રભાવ અને અકલ્પનીય વ્યક્તિત્વ તેણીને અમારી બ્રાન્ડનું પ્રતિનિધિત્વ કરવા માટે એક શ્રેષ્ઠ પસંદગી બનાવે છે. આ ભાગીદારી સાથે, અમે અમારી બ્રાન્ડની હાજરી વધારવા અને અમારા ગ્રાહકો સાથે વધુ કનેક્ટ થવાનો વિશ્વાસ ધરાવીએ છીએ.
શાહરૂખ ઘણો ખુશ
શાહરૂખ ખાને આ પ્રસંગે એક નિવેદનમાં કહ્યું કે, ‘સનફીસ્ટ ડાર્ક ફેન્ટસી સાથે જોડાઈને હું ખૂબ જ ખુશ છું. આ એક એવી બ્રાન્ડ છે જે ખરેખર આપણા બધા દ્વારા પ્રિય છે. એવરી હાર્ટ્સ ફેન્ટસીની તદ્દન નવી ઓફર મારી સાથે ઊંડો તાલ બાંધે છે, કારણ કે તે લોકોને અલગ રીતે સપના જોવા, તેને સાકાર કરવા અને અસાધારણ જીવન જીવવા માટે પ્રોત્સાહિત કરે છે.
કંપનીની નવી જાહેરાત ખાસ છે
ITCની સનફીસ્ટ ડાર્ક ફેન્ટસીની નવી જાહેરાત ખાસ છે. ઝુંબેશ લોકોને ‘કાલ્પનિક ફ્લાઇટ’ લેવા અને પછી તેમની વાસ્તવિક દુનિયામાં પાછા ફરવા માટે બનાવે છે. તેને એફસીબી ઉલકા દ્વારા તૈયાર કરવામાં આવ્યું છે. જાહેરાત સલૂનના વેઇટિંગ એરિયામાં શરૂ થાય છે. અહીં એક મહિલા પોતાનો વારો આવે તેની આતુરતાથી રાહ જોઈ રહી છે. સમય પસાર કરવા માટે, તે ચોકો ફિલ્સ કૂકી ખાવાનું શરૂ કરે છે, જે તેને અચાનક કલ્પનામાં લઈ જાય છે.
આ પછી શાહરૂખ ખાન જાદુઈ રીતે તેની સામે દેખાય છે. તે તેને ખુશ કરવાનો પ્રયાસ કરે છે અને તેના હેર સ્ટાઇલ, મેકઅપ અને નેઇલ વર્ક કરવાનું શરૂ કરે છે. તે પછી મહિલા એક મોટી સ્મિત સાથે તેના વાસ્તવિક જીવનમાં પાછી આવે છે. તે સમજે છે કે આ બધું તેની કલ્પના હતી.
આ જાહેરાત અંગે FCB ઉલ્કાના નેશનલ ક્રિએટિવ ડાયરેક્ટર રોમી નાયરે કહ્યું કે અમે જાણીએ છીએ કે દરેકના દિલમાં એક ફેન્ટસી હોય છે અને ‘હર દિલ કી ફેન્ટસી’નો જન્મ આ હકીકતના આધારે થયો છે. આ ઝુંબેશ લોકોને ‘કાલ્પનિક ફ્લાઇટ’ લેવા અને પછી તેમના વાસ્તવિક જીવનમાં પાછા આવવા માટે બનાવે છે. અને આ વિચારને વાસ્તવિકતામાં ફેરવવા માટે શાહરૂખ ખાન કરતાં કોણ વધુ સારું હોઈ શકે, જે આપણા ભારતની કલ્પના છે.