OTT પ્લેટફોર્મ Netflix એ તેની ગ્રાહક આધારિત ડીવીડી રેન્ટલ સેવા શરૂ કરી છે. સ્ટ્રીમિંગ જાયન્ટ નેટફ્લિક્સે તેની છેલ્લી ડીવીડી રેન્ટલ 29 સપ્ટેમ્બરે મેઇલ કર્યા પછી આની જાહેરાત કરી હતી. Netflix શુક્રવારે X પર એક પોસ્ટમાં લખ્યું હતું કે Netflix તેની છેલ્લી DVD 29 સપ્ટેમ્બર, 2023ના રોજ મેઈલ કરશે. પરંતુ લાલ પરબિડીયું એ મનોરંજન માટેના આપણા પ્રેમનું કાયમી પ્રતીક છે.
Netflix એ શું કારણ આપ્યું?
Netflix એ જણાવ્યું હતું કે ભૌતિક ભાડાની ઘટતી માંગને કારણે ઇચ્છિત સ્તરની સેવા પ્રદાન કરવી વધુને વધુ મુશ્કેલ બની રહી છે. એન્ગેજેટ અનુસાર, 1998માં તેની પ્રથમ ડિસ્ક (બીટલજ્યુસ) શિપિંગ કર્યા પછી, કંપનીએ 40 મિલિયનથી વધુ ગ્રાહકોને તે લાલ પરબિડીયાઓમાં 5.2 બિલિયન મૂવી મોકલી છે. IANS સમાચાર અનુસાર, વર્ષ 2007માં નેટફ્લિક્સે ઓન-ડિમાન્ડ સ્ટ્રીમિંગ શરૂ કર્યું હતું. તે પછી કંપનીની સૌથી લોકપ્રિય ઓફર બની.
તેના 238 મિલિયનથી વધુ ગ્રાહકો છે
Netflix ધીમે ધીમે તેની પોતાની સ્ટ્રીમિંગ સામગ્રી બનાવવા માટે વિસ્તૃત થયું અને હવે તેના 238 મિલિયનથી વધુ સબ્સ્ક્રાઇબર્સ છે. સમાચાર મુજબ, આ સેવા બંધ થયા પછી એવું કહેવામાં આવી રહ્યું છે કે જો કે તે એક યુગનો અંત છે પરંતુ તે આશાનું કિરણ પણ છે. તમને જણાવી દઈએ કે, ઓગસ્ટમાં નેટફ્લિક્સે જાહેરાત કરી હતી કે જેની પાસે હજુ પણ ભાડાની ડિસ્ક છે તે તેને રાખી શકશે અને કંપનીને તેનો સ્ટોક સાફ કરવામાં મદદ કરવા માટે તેઓ 10 વધુ મૂવીની વિનંતી પણ કરી શકે છે.
કોઈપણ ડિસ્ક માટે કોઈ ચાર્જ પરત કર્યો નથી
સમાચાર અનુસાર, નેટફ્લિક્સે કહ્યું છે કે અમે 9/29 પછી પરત ન મળેલી કોઈપણ ડિસ્ક માટે ચાર્જ નથી લઈ રહ્યા. જ્યાં સુધી તમે ઇચ્છો ત્યાં સુધી કૃપા કરીને તમારા છેલ્લા શિપમેન્ટનો આનંદ લો. દરમિયાન, નેટફ્લિક્સે બીજા ક્વાર્ટર (Q2) માં વૈશ્વિક સ્તરે 5.9 મિલિયન સબ્સ્ક્રાઇબર્સ ઉમેર્યા, જેમાં એપ્રિલ-જૂન સમયગાળામાં યુએસ અને કેનેડામાં 1.17 મિલિયન નવા સબ્સ્ક્રાઇબર્સનો સમાવેશ થાય છે. તેવી જ રીતે, મે મહિનામાં, કંપનીએ 100 થી વધુ દેશોમાં પેઇડ શેરિંગ શરૂ કર્યું, જે તેના રેવન્યુ બેઝના 80 ટકાથી વધુ હિસ્સો ધરાવે છે.