OTT પહેલા, સામાન્ય લોકો પાસે ફિલ્મો કે શો જોવા માટે કોઈ ખાસ સાધન નહોતું. જો તમારે ફિલ્મ જોવી હોય તો તમારે સિનેમા હોલમાં જવું પડતું હતું અથવા ટીવી પર જે આવે છે તે જ જોવાનું હતું. આવા સમયમાં ડીવીડી જ એકમાત્ર વિકલ્પ હતો જેના કારણે સામાન્ય લોકોના ઘર સુધી ઈચ્છિત ફિલ્મો પહોંચી શકતી હતી. આવા લોકોના કારણે પહેલા વીસીઆર કેસેટ અને પછી ડીવીડીનો ધંધો પૂરજોશમાં રહ્યો. આજનું પ્રખ્યાત OTT પ્લેટફોર્મ Netflix પણ એક સમયે ડીવીડી ભાડે આપવાનો વ્યવસાય કરતું હતું.
OTT પર હિટ થયા પછી, આ વર્ષે 29 સપ્ટેમ્બરના રોજ, Netflixએ તેનો DVD ભાડાનો વ્યવસાય બંધ કરી દીધો. લગભગ 25 વર્ષમાં નેટફ્લિક્સે 5.2 બિલિયન ડીવીડી ભાડે આપી છે. નેટફ્લિક્સે પોતે આ અંગે ઇન્સ્ટાગ્રામ પર એક પોસ્ટ શેર કરી છે. આ પોસ્ટમાં નેટફ્લિક્સે એ પણ જણાવ્યું છે કે 1998 થી 2022 સુધી કઈ કઈ ફિલ્મોની ડીવીડીની સૌથી વધુ માંગ હતી. ચાલો તમને એ લિસ્ટ પણ જણાવીએ જે નેટફ્લિક્સે તેના એકાઉન્ટ પર શેર કર્યું છે.
માંગમાં રહેલી આ ફિલ્મોના નામ છેઃ ધ બિગ લેબોવસ્કી, ગ્લેડીયેટર, મેમેન્ટો, ધ બોર્ન આઈડેન્ટિટી, મિસ્ટિક રિવર, ધ નોટબુક. , ક્રેશ, ધ ડિપાર્ટેડ, ધ બકેટ લિસ્ટ, ધ હર્ટ લોકર, ધ બ્લાઈન્ડ સાઈડ, ઈન્સેપ્શન, ધ લિંકન વકીલ લિંકન વકીલ), ધ હંગર ગેમ, કેપ્ટન ફિલિપ્સ, ધ મોન્યુમેન્ટ્સ મેન, સુલી, વન્ડર વુમન, ડંકર્ક, ગ્રીન બુક બુક), ન્યૂઝ ઓફ ધ વર્લ્ડ એન્ડ નો ટાઈમ ટુ ડાઈ.