મુકેશ અંબાણીની દીકરી ઈશા અંબાણી અને બોલિવૂડ એક્ટ્રેસ આલિયા ભટ્ટ હવે સાથે બિઝનેસ કરશે. બંને વચ્ચેની ડીલમાં ઈશાએ આલિયાની ક્લોથિંગ બ્રાન્ડ એડ-એ-મમ્મામાં 51 ટકા હિસ્સો ખરીદ્યો છે. આ અંગેની માહિતી રિલાયન્સ રિટેલ દ્વારા એક પ્રેસ રિલીઝ દ્વારા આપવામાં આવી હતી. પ્રેસ રિલીઝમાં કહેવામાં આવ્યું હતું કે રિલાયન્સ રિટેલ વેન્ચર્સ લિમિટેડ (RRVL) એડ-એ-મમ્મામાં 51% હિસ્સો ધરાવશે. જો કે આ ડીલ કેટલા કરોડમાં થઈ તે અંગે કોઈ માહિતી આપવામાં આવી નથી.
કિડ્સ વેર બ્રાન્ડ વર્ષ 2020 માં શરૂ થઈ
આરઆરવીએલ વતી, એવું કહેવામાં આવ્યું હતું કે અદ-એ-મમ્માના સ્થાપક અને બોલિવૂડ અભિનેત્રી આલિયા ભટ્ટ સાથે કામ કરશે. આલિયા ભટ્ટે 2020માં કિડ્સ બ્રાન્ડને ટીનેજ અને મેટરનિટી વેર સેગમેન્ટમાં પણ વિસ્તારી છે. હવે તેને રિલાયન્સ રિટેલ દ્વારા આગળ લેવામાં આવશે. એડ-એ-મમ્મા ઉત્પાદનો હાલમાં ઓનલાઇન, જીવનશૈલી અને શોપર્સ સ્ટોપ આઉટલેટ્સ વેચાય છે.
12 વર્ષ સુધીના બાળકો માટે કપડાં ઉપલબ્ધ છે
બ્રાન્ડ હેઠળ બે વર્ષથી 12 વર્ષના બાળકો માટે ફેશનેબલ કપડાં ઉપલબ્ધ છે. રિલાયન્સ રિટેલ ડિરેક્ટર ઈશા અંબાણીએ આ ડીલ વિશે જણાવ્યું હતું કે રિલાયન્સમાં અમે હંમેશા એવી બ્રાન્ડ્સને પ્રમોટ કરી છે જે મજબૂત હેતુ સાથે આગળ વધી રહી છે. આલિયા ભટ્ટની એડ-એ-મમ્મા બ્રાન્ડ પણ તેનું ઉદાહરણ છે. તેણે કહ્યું કે મારા ટ્વિન્સ અને આલિયાની દીકરી વચ્ચે બે અઠવાડિયાનો તફાવત છે. ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન એડ-એ-મમ્મા પ્રસૂતિનો ઉપયોગ.
ડીલ બાદ બોલિવૂડ એક્ટ્રેસ આલિયા ભટ્ટે ઈન્સ્ટાગ્રામ પર એક લાંબી પોસ્ટ લખી અને ઈશા અંબાણી સાથેનો ફોટો શેર કર્યો. પોતાની પોસ્ટમાં તેણે લખ્યું, ‘એ જણાવતાં ખૂબ જ આનંદ થાય છે કે એડ-એ-મમ્મા અને રિલાયન્સ રિટેલે બિઝનેસમાં એક પગલું આગળ વધાર્યું છે. તેણે કહ્યું, ઈશા અને હું આ ડીલ સાથે મળીને આવ્યા છીએ. જે આ ડીલને વધુ ખાસ બનાવે છે