Shree Tirupati Balaji: લિસ્ટિંગ પહેલાં, શ્રી તિરુપતિ બાલાજી એગ્રોનો આઈપીઓ ગ્રે માર્કેટમાં 40 ટકા પ્રીમિયમ પર ટ્રેડ થઈ રહ્યો હતો. જો કે સૂચિ એટલી મહાન ન હતી …
શ્રી તિરુપતિ બાલાજી એગ્રો ટ્રેડિંગ, ઔદ્યોગિક પેકેજિંગ ઉત્પાદનોનું ઉત્પાદન કરતી કંપનીએ તેના તાજેતરના IPOમાં રોકાણકારો માટે સારો નફો કર્યો છે. ગયા અઠવાડિયે આઇપીઓ બાદ કંપનીના શેર આજે ગુરુવારે બજારમાં લિસ્ટ થયા હતા. કંપનીએ 8 ટકાથી વધુના પ્રીમિયમ સાથે શેરબજારમાં ટ્રેડિંગ શરૂ કર્યું.
IPO રોકાણકારોને લિસ્ટિંગથી ઘણો ફાયદો થાય છે
શ્રી તિરુપતિ બાલાજી એગ્રો ટ્રેડિંગના શેર આજે સવારે BSE પર રૂ. 90ના ભાવે લિસ્ટ થયા હતા. આ IPOના અપર પ્રાઇસ બેન્ડ કરતાં લગભગ 8.4 ટકા વધુ છે. IPOની અપર પ્રાઇસ બેન્ડ રૂ. 83 હતી. મતલબ, કંપનીના શેર 8.4 ટકાના પ્રીમિયમ પર લિસ્ટ થયા હતા અને IPO રોકાણકારોએ લિસ્ટિંગ સાથે 8 ટકાથી વધુ કમાણી કરી હતી. શેર NSE પર 11.93 ટકાના પ્રીમિયમ સાથે રૂ. 92.90 પર લિસ્ટ થયો હતો.
રોકાણકારોએ એક લોટ પર આટલા પૈસા કમાયા
આ IPO ગયા અઠવાડિયે 5મી સપ્ટેમ્બરે ખોલવામાં આવ્યો હતો અને 9મી સપ્ટેમ્બર સુધી બિડિંગ માટે ખુલ્લો રહ્યો હતો. મેઈનબોર્ડ પર આ આઈપીઓની કિંમત 169.65 કરોડ રૂપિયા હતી. IPOમાં એક લોટમાં 180 શેર સામેલ હતા, જેના કારણે રોકાણકારોને ઓછામાં ઓછા રૂ. 14,940નું રોકાણ કરવાની જરૂર હતી. NSE પર 90 રૂપિયામાં લિસ્ટ થયા બાદ એક લોટની કિંમત 16,200 રૂપિયા થઈ ગઈ છે. આનો અર્થ એ છે કે રોકાણકારોએ દરેક લોટ પર 1,260 રૂપિયાની કમાણી કરી છે.
કંપની આ પ્રોડક્ટ બનાવે છે
શ્રી તિરુપતિ બાલાજી એગ્રો ટ્રેડિંગ એ 2001 માં સ્થપાયેલી કંપની છે, જે વિવિધ પ્રકારના ઔદ્યોગિક પેકેજિંગ ઉત્પાદનોનું ઉત્પાદન કરે છે. કંપનીના ઉત્પાદનોમાં લવચીક મધ્યવર્તી જથ્થાબંધ કન્ટેનર, મોટી ફ્લેક્સિબલ બેગ્સ, વણેલી કોથળીઓ, વણેલા ફેબ્રિક, સાંકડા ફેબ્રિક, ટેપ વગેરેનો સમાવેશ થાય છે. કંપની ઓનરેબલ પેકેજિંગ પ્રાઈવેટ લિમિટેડ, શ્રી તિરુપતિ બાલાજી FIBC લિમિટેડ અને જગન્નાથ પ્લાસ્ટિક પ્રાઈવેટ લિમિટેડ જેવી પેટાકંપનીઓ દ્વારા કાર્ય કરે છે.
IPO ને આવો પ્રતિસાદ મળ્યો
કંપનીએ તેના આઈપીઓના ડ્રાફ્ટમાં કહ્યું હતું કે તે ઈશ્યુમાંથી મળેલી રકમનો ઉપયોગ જૂના દેવાની ચૂકવણી કરવા માટે કરશે. તે સિવાય કેટલાક પૈસા પેટાકંપનીમાં રોકવામાં આવશે. કંપની IPO ફંડના એક ભાગનો ઉપયોગ કાર્યકારી મૂડીની જરૂરિયાતોને પહોંચી વળવા માટે કરશે. IPOને લગભગ 125 ગણું સબસ્ક્રિપ્શન મળ્યું હતું. તે QIB કેટેગરીમાં 150.87 વખત, NII કેટેગરીમાં 210.12 વખત અને રિટેલ કેટેગરીમાં 73.22 વખત સબસ્ક્રાઇબ થયું હતું.