LIC: LIC એ તેના આગલા સ્તરના ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ માટે આ અગ્રણી IT કંપની પસંદ કરી, ગ્રાહકોને નવો અનુભવ મળશે.
જીવન વીમા નિગમ (LIC), દેશની સૌથી મોટી જીવન વીમા કંપની, તેના આગલા સ્તરના ડિજિટલ પ્લેટફોર્મને અપનાવીને તેના ડિજિટલ પરિવર્તનને આગળ વધારવા માટે ઇન્ફોસિસની પસંદગી કરી છે. આઈટી સર્વિસ કંપનીએ સોમવારે આ જાણકારી આપી. ભાષાના સમાચાર અનુસાર, આ પહેલ હેઠળ ગ્રાહકો, એજન્ટો અને કર્મચારીઓ માટે બહેતર અનુભવો અને ડેટા-આધારિત વ્યક્તિગતકરણ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવામાં આવશે. જોકે, કંપનીએ આ ડીલની રકમનો ખુલાસો કર્યો નથી.
ગ્રાહકો, એજન્ટો અને કર્મચારીઓને નવો અનુભવ થશે
ઇન્ફોસિસે સોમવારે ભારતની સૌથી મોટી જીવન વીમા કંપની, LIC DIVE (ડિજિટલ ઇનોવેશન અને વેલ્યુ એડિશન) નામની તેની ડિજિટલ ટ્રાન્સફોર્મેશન પહેલને સમર્થન આપવા માટે તેના સહયોગની જાહેરાત કરી હતી, જે આગળ વધી શકે છે. સમાચાર અનુસાર, ડીલ હેઠળ, ઇન્ફોસિસ એક નેક્સ્ટ જનરેશન ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ બનાવશે, જે LIC ગ્રાહકો, એજન્ટો અને કર્મચારીઓ માટે બહેતર જોડાણ અને ડેટા-ડ્રિવન પર્સનલાઇઝેશન અનુભવ પ્રદાન કરવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરશે. એલઆઈસીએ બેન્કિંગ, નાણાકીય અને વીમા ક્ષેત્રોમાં તેની ઊંડી કુશળતા અને અનુભવને ધ્યાનમાં રાખીને ઈન્ફોસિસની પસંદગી કરી, એમ નિવેદનમાં જણાવાયું છે.
મનીકંટ્રોલના સમાચાર મુજબ, LICના MD અને CEO સિદ્ધાર્થ મોહંતીએ જણાવ્યું હતું કે અમારું વિઝન LICને જીવન વીમા સોલ્યુશન્સ પ્રદાન કરતી ટેક્નોલોજી સક્ષમ સંસ્થામાં રૂપાંતરિત કરવાનું છે. તેમણે જણાવ્યું હતું કે LIC વિશ્વ-કક્ષાના ડિજિટલ સોલ્યુશન્સ બનાવવા અને ગ્રાહકો અને વેચાણ મધ્યસ્થીઓ સહિત તેના હિતધારકોને શ્રેષ્ઠ અનુભવ પ્રદાન કરવા માટે ઇન્ફોસિસ સાથેની ભાગીદારી માટે આતુર છે.
માર્કેટ શેરમાં ઝડપી વૃદ્ધિ
LIC એ Q1FY25 માં બજાર હિસ્સામાં 58.87% થી 64.02% સુધી તીવ્ર વૃદ્ધિ નોંધાવી છે. એક વર્ષ પહેલા, Q1FY24માં LICનો બજારહિસ્સો 61.42% હતો. LIC તેના ઉત્પાદન મિશ્રણને ઑપ્ટિમાઇઝ કરવા અને માર્જિન સુધારવાનું લક્ષ્ય ધરાવે છે, અને ચાલુ ડિજિટલ ટ્રાન્સફોર્મેશન સીમલેસ અનુભવ બનાવશે.