Business news : Flipkart Dunzo Acquisition Hyperlocal Delivery Startup: ફ્લિપકાર્ટ ભારતીય ઈ-કોમર્સ ક્ષેત્રનું મોટું નામ છે. તે હાલમાં હાઇપરલોકલ ડિલિવરી સ્ટાર્ટઅપ ડંઝોને હસ્તગત કરવા માટે વાટાઘાટ કરી રહી છે. જો કે, ડંઝોનું જટિલ માલિકીનું માળખું આમાં અવરોધ ઊભું કરી રહ્યું છે. આ વાતચીત એવા સમયે થઈ રહી છે જ્યારે ડન્ઝો આર્થિક સંકટનો સામનો કરી રહ્યો છે. તે ભંડોળ એકત્ર કરવામાં અને કર્મચારીઓને ચૂકવવામાં મુશ્કેલીઓનો સામનો કરી રહ્યું છે.
હાયપરલોકલ ડિલિવરી માર્કેટમાં ડંઝોએ તેનું સ્થાન ગુમાવ્યું.
ડન્ઝોએ અત્યાર સુધીમાં $500 મિલિયન એકત્ર કર્યા છે. આ હોવા છતાં, તે Zepto, Swiggy અને Zomatoની BlinkIt ને હાઇપરલોકલ ડિલિવરી માર્કેટમાં તેનું સ્થાન ગુમાવી ચુક્યું છે. પ્રાપ્ત માહિતી અનુસાર, Flipkart અને Dunzo વચ્ચેની ડીલ હજુ ફાઈનલ થઈ નથી. બંને પક્ષો વચ્ચે વાતચીત ચાલુ છે.
Flipkart શા માટે Dunzo માં રસ બતાવી રહ્યું છે?
ફ્લિપકાર્ટ વોલમાર્ટ હેઠળ કામ કરતી કંપની છે. તેની બજાર કિંમત $32 બિલિયન છે. Flipkart જાણે છે કે તેને Dunzo હસ્તગત કરવાથી કેટલો ફાયદો થશે. Dunzo રિલાયન્સ રિટેલ સાથે ઘણા IP સંબંધો ધરાવે છે. આ ડીલને હજુ સુધી ડંઝોના સૌથી મોટા રોકાણકાર રિલાયન્સ રિટેલની મંજૂરી મળી નથી. Flipkart Dunzo ની કેટલીક સંપત્તિઓમાં મજબૂત રસ ધરાવે છે. આમાં બેંગલુરુમાં કંપનીની બિઝનેસ ટુ બિઝનેસ ઓફરનો સમાવેશ થાય છે.
ફ્લિપકાર્ટ સાથેની ડીલ પર ડંજોએ શું કહ્યું?
ડંઝોએ ફ્લિપકાર્ટ સાથેની ડીલના સમાચારને નકારી કાઢ્યા છે અને તેને માત્ર અફવા ગણાવી છે. કંપનીએ કહ્યું કે અમે માર્ચ 2024માં ફ્રી કેશ ફ્લોના સંદર્ભમાં તોડવાના ટ્રેક પર છીએ. અમે કોઈપણ પક્ષ સાથે કોઈ ચર્ચામાં સામેલ નથી. જો કે, સૂત્રોના જણાવ્યા અનુસાર, ડંઝોએ છેલ્લા ત્રણ વર્ષમાં ટાટા અને ઝોમેટો સહિત ઘણી કંપનીઓ સાથે અધિગ્રહણની વાતચીત કરી છે. તમને જણાવી દઈએ કે ફ્લિપકાર્ટ અને ડંઝો વચ્ચે ચાલી રહેલી વાતચીત દર્શાવે છે કે ડિલિવરી કંપનીઓ માટે શક્યતાઓ ઘટી રહી છે. જોકે, કોવિડ રોગચાળા દરમિયાન તેમની લોકપ્રિયતામાં નોંધપાત્ર વધારો થયો હતો. લોકોએ ખૂબ ઓનલાઈન શોપિંગ કર્યું.
ડુન્ઝોની સ્થાપના ક્યારે થઈ હતી?
Dunzo ની સ્થાપના 2014 માં કરવામાં આવી હતી. તે 30 મિનિટમાં પહોંચાડવાનું લક્ષ્ય રાખ્યું હતું. ડુન્ઝોએ બિઝનેસ ટુ બિઝનેસ ફિલ્ડમાં પણ કામ કર્યું હતું. હવે તેણે ફરીથી હાઇપરલોકલ સેવાઓ પર ધ્યાન આપવાનું શરૂ કર્યું છે, કારણ કે લોકોનો રસ વધ્યો છે. તેઓ કરિયાણું ઓનલાઈન ખરીદવાનું પસંદ કરી રહ્યા છે. આને ધ્યાનમાં રાખીને, Dunzo એ ઘણા શહેરોમાં ડાર્ક સ્ટોર્સ બનાવવા માટે $100 મિલિયનથી વધુનું રોકાણ કર્યું છે.