જો તમે પણ અવારનવાર ફ્લાઇટમાં મુસાફરી કરો છો, તો તમારા માટે આ સમાચારથી અપડેટ રહેવું મહત્વપૂર્ણ છે. ઈન્ડિગોએ માહિતી આપી હતી કે તેણે ફ્લાઈટમાં કેનમાં પીણાં પીરસવાનું બંધ કરી દીધું છે. એ પણ જણાવ્યું કે કોઈપણ નાસ્તો ખરીદતી વખતે મુસાફરો પાસે તેની સાથે એક ગ્લાસ જ્યુસ અથવા કોક લેવાનો વિકલ્પ હોય છે. રાજ્યસભાના ભૂતપૂર્વ સભ્ય સ્વપન દાસગુપ્તાએ ફરિયાદ કરી હતી કે ઈન્ડિગો ફ્લાઈટમાં કોઈ ઠંડા પીણા ખરીદી શકતું નથી અને એરલાઈને તમામ પ્રકારની વધારાની સુવિધાઓ દ્વારા મુસાફરો પર દબાણ કરવાનું બંધ કરવું જોઈએ.
એરલાઈને તેની સેવામાં સુધારો કર્યો
દેશની સૌથી મોટી અને બજેટ એરલાઈને પોતાના નિયમોમાં ફેરફાર કર્યો છે. ઈન્ડિગોના પ્રવક્તાએ જણાવ્યું હતું કે એરલાઈને વધુ સારો અને સસ્તું ભોજનનો અનુભવ પ્રદાન કરવા માટે તેની સેવામાં સુધારો કર્યો છે. પ્રવક્તા દ્વારા આપવામાં આવેલા નિવેદનમાં કહેવામાં આવ્યું હતું કે આ પહેલ પર્યાવરણ પ્રત્યેની અમારી પ્રતિબદ્ધતા સાથે સુસંગત છે, કારણ કે તેનાથી હજારો કેનને ફેંકી દેવાથી બચાવી શકાય છે. પ્રવક્તાએ કહ્યું કે તેણે કેનમાં ઠંડા પીણા પીરસવાનું બંધ કરી દીધું છે.
ટ્વિટર પર ફરિયાદ કરવામાં આવી હતી
નાગરિક ઉડ્ડયન મંત્રી જ્યોતિરાદિત્ય સિંધિયાને ટેગ કરીને, ગુપ્તાએ X (અગાઉ ટ્વિટર) પર લખ્યું, ‘તમે ઈન્ડિગોની ફ્લાઈટ્સ દરમિયાન માત્ર ઠંડા પીણાં ખરીદી શકતા નથી. એરલાઈન્સે પણ નાસ્તો ખરીદવો ફરજિયાત બનાવ્યો છે, પછી ભલે તમે ઈચ્છો કે ન ઈચ્છો. આ બળજબરી છે અને હું મંત્રી જ્યોતિરાદિત્ય સિંધિયાને વિનંતી કરું છું કે ફ્લાઇટમાં મુસાફરી કરતા લોકોની પસંદગી અંગેના નિયમો પુનઃસ્થાપિત કરો.
તમને જણાવી દઈએ કે ગુપ્તાની આ પોસ્ટ પર નાગરિક ઉડ્ડયન મંત્રી તરફથી કોઈ પ્રતિક્રિયા આપવામાં આવી નથી.આપને જણાવી દઈએ કે ઈન્ડિગો દેશની સૌથી મોટી એરલાઈન છે જેની સ્થાનિક માર્કેટ શેર 63 ટકાથી વધુ છે.