રિલાયન્સ ઇન્ડસ્ટ્રીઝ લિમિટેડ (RIL) દ્વારા આજે વાર્ષિક સામાન્ય સભાનું આયોજન કરવામાં આવ્યું છે. શેરબજારના નિષ્ણાતો અને રોકાણકારોને આ વાર્ષિક બેઠક પાસેથી ઘણી અપેક્ષાઓ છે. રિલાયન્સ ઇન્ડસ્ટ્રીઝ લિમિટેડ (RIL) ની વાર્ષિક બેઠક (AGM) બપોરે 2 વાગ્યે શરૂ થશે. તમે રિલાયન્સ ઈન્ડસ્ટ્રીઝની 46મી એજીએમ વીડિયો કોન્ફરન્સિંગ દ્વારા જોઈ શકો છો.
JFSL ના IPO લિસ્ટિંગ પછી પ્રથમ એજીએમ
જિયો ફાઇનાન્શિયલ સર્વિસિસનો IPO શેરબજારમાં લિસ્ટ થયા બાદ પ્રથમ વખત રિલાયન્સની AGMનું આયોજન કરવામાં આવી રહ્યું છે. IPO ગયા સોમવારે શેરબજારમાં લિસ્ટ થયો હતો. સ્ટોક લિસ્ટ થયા બાદ તેમાં સતત ઘટાડો જોવા મળી રહ્યો છે. જોકે, શુક્રવારે શેર ચાર દિવસના ઘટાડામાંથી પાછો ફર્યો હતો અને રૂ. 214.50 પર બંધ થયો હતો.
રિલાયન્સની એજીએમ પાસેથી ઘણી અપેક્ષાઓ
મીડિયા રિપોર્ટ્સ અનુસાર નિષ્ણાતો અને રોકાણકારોને રિલાયન્સની એજીએમ પાસેથી ઘણી અપેક્ષાઓ છે. આ એજીએમમાં, ફ્યુચર રિટેલ આઇપીઓ, રિલાયન્સ જિયો આઇપીઓ, જિયો ફાઇનાન્સિયલ સેવાઓ અને 5જી ડિવાઇસ લોન્ચ અને કંપનીની ભાવિ યોજનાઓ સંબંધિત માહિતી જાહેર કરવામાં આવશે. આશા છે. બજારના નિષ્ણાતો કહે છે કે રિલાયન્સની એજીએમ હંમેશા ભવિષ્યની યોજનાઓની અપેક્ષાઓ સાથે આવે છે. ચાલો એજીએમ સંબંધિત અપેક્ષાઓ વિશે વાત કરીએ-
IPO
રોકાણકારો રિલાયન્સના ટેલિકોમ અને રિટેલ બિઝનેસના IPOની રાહ જોઈ રહ્યા છે. અગાઉની એજીએમમાં, મુકેશ અંબાણીના વતી કહેવામાં આવ્યું હતું કે જિયો અને રિટેલના આઈપીઓ અંગેની અપડેટ આગામી એજીએમમાં આપવામાં આવશે.
જિયો ફાયનાન્સિયલ સર્વિસીસ
Jio Financial Services (JFSL) નું IPO લિસ્ટિંગ થઈ ગયું છે. આ એજીએમમાં, JFSLના આગળના રોડમેપને લગતી જાહેરાત થઈ શકે છે. કંપનીએ વિશ્વની સૌથી મોટી એસેટ મેનેજમેન્ટ કંપની બ્લેકરોક સાથે જોડાઈને મ્યુચ્યુઅલ ફંડ કંપની શરૂ કરવાની જાહેરાત કરી છે.
5G, Jio AirFiber
રિલાયન્સે એજીએમમાં 5જી રોલઆઉટને ટાર્ગેટ કર્યો છે. અંબાણીના પક્ષ તરફથી પણ આ અંગે અપડેટ આપવામાં આવે તેવી અપેક્ષા છે. કંપની 5G ના પ્રીપેડ પ્લાન વિશે જાહેરાત કરી શકે છે. Jio Bharat 4G ફોન ઉપરાંત, કંપની Jio 5G સ્માર્ટફોન વિશે પણ ચર્ચા કરે તેવી અપેક્ષા છે.
નવી ઊર્જા
રિલાયન્સે 2035 સુધીમાં કાર્બન ઝીરો હાંસલ કરવા માટે આગામી ત્રણ વર્ષમાં નવા એનર્જી બિઝનેસમાં $10 બિલિયનના રોકાણની જાહેરાત કરી છે. અંબાણી આ અંગે વધુ માહિતી પણ આપી શકે છે. આને લગતા પ્રોજેક્ટ્સ અને રોકાણોની માહિતી પણ આજે શેર કરી શકાય છે.
રિલાયન્સ રિટેલનું વિસ્તરણ
રિલાયન્સ રિટેલ દ્વારા કન્ઝ્યુમર સેગમેન્ટનો વિસ્તાર કરવામાં આવ્યો છે. તાજેતરમાં, FMCG બ્રાન્ડ ‘Independence’ પણ ઉત્તર ભારતમાં લોન્ચ કરવામાં આવી છે. ભવિષ્યમાં RRVL ઈ-કોમર્સમાં તેની હાજરી મજબૂત કરી શકે છે.