IPO: છેલ્લા કેટલાક અઠવાડિયાથી, રોકાણકારો પ્રારંભિક જાહેર ઓફર એટલે કે IPO પર ભારે સટ્ટો રમી રહ્યા છે. આ ક્રમમાં બીજી કંપનીનો IPO 14મી સપ્ટેમ્બરે માર્કેટમાં આવવાનો છે. આ કંપની ફાઇનાન્શિયલ ટેક્નોલોજી પ્રોડક્ટ અને સર્વિસ પ્રોવાઇડર Zaggle પ્રીપેડ ઓશન સર્વિસિસ છે. કંપની આ IPO દ્વારા અંદાજે રૂ. 563 કરોડ એકત્ર કરવાની યોજના ધરાવે છે. આમાં તાજા ઈશ્યુ દ્વારા રૂ. 392 કરોડનો સમાવેશ થાય છે જ્યારે પ્રમોટર રાજ પી નારાયણમ અને અવિનાશ રમેશ ગોડખિંડી સહિત 8 વેચાણકર્તા શેરધારકો દ્વારા ઓફર ફોર સેલ દ્વારા 1,04,49,816 ઈક્વિટી શેરના વેચાણની ઓફરનો સમાવેશ થાય છે.
563.38 કરોડ એકત્ર કરવાની યોજના
કંપનીએ ઓગસ્ટ 2023માં રૂ. 164 પ્રતિ શેરના ભાવે રૂ. 98 કરોડના 59.75 લાખ ઇક્વિટી શેરનું પ્રી-આઇપીઓ પ્લેસમેન્ટ કર્યું હતું. જો IPO ની ઓફર કિંમત રૂ. 164 પ્રતિ શેર નક્કી કરવામાં આવે તો કુલ ઇશ્યૂનું કદ રૂ. 563.38 કરોડ (ફ્રેશ ઇશ્યુ રૂ. 392 કરોડ + રૂ. 171.38 કરોડ OFS) હોઈ શકે છે.
કોને કેટલો હિસ્સો મળશે?
IPO દ્વારા, પેઢીએ લાયક સંસ્થાકીય ખરીદદારો માટે ઇશ્યૂ કદના 75 ટકા અનામત રાખ્યા છે. આમાંથી 60% એન્કર રોકાણકારોને ફાળવી શકાય છે. બાકીના 15 ટકા શેર ઊંચી નેટવર્થ ધરાવતી વ્યક્તિઓને અને 10 ટકા શેર રિટેલ રોકાણકારોને જારી કરવામાં આવશે. તમને જણાવી દઈએ કે આ IPO એન્કર ઈન્વેસ્ટર્સ માટે 1 દિવસ પહેલા એટલે કે 13 સપ્ટેમ્બરે ખુલશે. જ્યારે IPOમાં બિડિંગની છેલ્લી તારીખ 18 સપ્ટેમ્બર છે.
કંપનીની યોજના શું છે?
તમને જણાવી દઈએ કે કંપની આ આઈપીઓમાંથી એકત્ર થયેલા 300 કરોડ રૂપિયાનો ઉપયોગ ગ્રાહકોના પ્રદર્શન અને જાળવી રાખવા માટે કરશે. આ સિવાય 40 કરોડ રૂપિયા ટેક્નોલોજી અને પ્રોડક્ટ ડેવલપમેન્ટ પર વાપરવામાં આવશે. બીજી તરફ, કંપની તેની રૂ. 17.08 કરોડની લોન ફ્રેશ ઈશ્યુ મની દ્વારા ચૂકવશે. બાકીના ભંડોળનો ઉપયોગ સામાન્ય કોર્પોરેટ હેતુઓ માટે કરવામાં આવશે. તમને જણાવી દઈએ કે માર્ચ 2023 સુધી કંપનીની કુલ બાકી ઉધાર 90.03 કરોડ રૂપિયા હતી.