મિશ ડિઝાઈન્સના શેરો ભારે ઉછાળા સાથે બજારમાં પ્રવેશ્યા છે. આઈપીઓમાં કંપનીના શેરની કિંમત 122 રૂપિયા હતી. મિશ ડિઝાઇનના શેર રૂ. 160ના ભાવે બજારમાં લિસ્ટ થયા છે. એટલે કે, જે રોકાણકારોને કંપનીના શેર ફાળવવામાં આવ્યા હતા તેઓને પહેલા જ દિવસે દરેક શેર પર રૂ. 38 નો નફો થયો હતો. મિશ ડિઝાઇન્સના શેર ઇશ્યૂ કિંમત કરતાં 31% ના પ્રીમિયમ પર સૂચિબદ્ધ છે. સ્મોલકેપ કંપનીના શેર BSE SME એક્સચેન્જમાં લિસ્ટેડ છે.
લિસ્ટિંગ બાદ શેરમાં ઘટાડો થયો હતો
31% ના પ્રીમિયમ પર લિસ્ટિંગ પછી, મિશ ડિઝાઇન્સના શેરમાં ઘટાડો થયો છે. કંપનીનો શેર 15 ટકાથી વધુ ઘટીને રૂ. 124 પર પહોંચ્યો હતો. કંપનીના શેરનું આ 52 સપ્તાહનું નીચલું સ્તર છે. તે જ સમયે, મિશ ડિઝાઇનના શેરનું 52-સપ્તાહનું ઉચ્ચ સ્તર રૂ. 165 છે. મિશ ડિઝાઇન્સ ગારમેન્ટ્સ અને એપેરલ ઉદ્યોગ સાથે સંકળાયેલી કંપની છે. કંપનીનો IPO 31 ઓક્ટોબરે સબસ્ક્રિપ્શન માટે ખુલ્લો હતો અને તે 2 નવેમ્બર સુધી ખુલ્લો રહ્યો હતો. મિશ ડિઝાઇન્સના પબ્લિક ઇશ્યૂનું કુલ કદ રૂ. 9.76 કરોડ છે.
IPO 135 થી વધુ વખત સબસ્ક્રાઇબ થયો હતો
મિશ ડિઝાઇન્સનો IPO કુલ 135.43 વખત સબસ્ક્રાઇબ થયો હતો. કંપનીના IPOનો રિટેલ ક્વોટા 166.74 ગણો સબસ્ક્રાઇબ થયો હતો. જ્યારે IPOની અન્ય કેટેગરીમાં સબસ્ક્રિપ્શન 98.44 ગણું હતું. રિટેલ રોકાણકારો કંપનીના IPOમાં 1 લોટ માટે દાવ લગાવી શકે છે. IPOના એક લોટમાં 1000 શેર હતા. એટલે કે રિટેલ રોકાણકારોએ 122000 શેરનું રોકાણ કરવું પડ્યું. IPO પહેલા, કંપનીમાં પ્રમોટર્સનો હિસ્સો 95.75 ટકા હતો, જે હવે ઘટીને 68.35 ટકા થઈ ગયો છે.