હવાઈ મુસાફરી માટે વેબ ચેક-ઈન અંગે મુસાફરોની ફરિયાદો વચ્ચે, એરલાઈન ઈન્ડિગોએ શનિવારે કહ્યું કે આ પ્રક્રિયા જરૂરી નથી. જો કે, ભારતીય એરલાઈને તેના મુસાફરોને “મુશ્કેલી મુક્ત” ફ્લાઇટ માટે અગાઉથી વેબ ચેક-ઈન કરવાની સલાહ આપી હતી.
“વેબ ચેક-ઇન ગ્રાહકોને સીમલેસ એરપોર્ટ અનુભવ પ્રદાન કરે છે,” ઇન્ડિગો એરલાઇન્સે X (અગાઉ ટ્વિટર) પર એક પોસ્ટમાં જણાવ્યું હતું.
#6ETravelAdvisory: Web check-in is not a mandatory requirement, however, for a hassle-free flight experience, we recommend our customers to web check-in in advance. Web check-in allows customers to have a smooth experience at the airport. #goIndiGo
— IndiGo (@IndiGo6E) October 28, 2023
મફત ફરજિયાત વેબ ચેક-ઇન હોવા છતાં એરલાઇન્સ દરેક સીટને પેઇડ સીટ તરીકે દર્શાવતી હોવાની ફરિયાદ કેન્દ્રને મળી હતી. આ સ્પષ્ટતા થોડા દિવસો પછી આવી.
કેન્દ્ર સરકારે આ ફરિયાદો પર ચર્ચા કરવા માટે તમામ એરલાઇન્સ અને ટ્રાવેલ પોર્ટલના વરિષ્ઠ અધિકારીઓ સાથે 8 નવેમ્બરે બેઠક બોલાવી છે.
કેન્દ્ર સરકારના ગ્રાહક બાબતોના સચિવ રોહિત કુમાર સિંહે 26 ઓક્ટોબરે મીડિયા બ્રીફિંગમાં જણાવ્યું હતું કે છેલ્લા એક વર્ષમાં સરકારની નેશનલ કન્ઝ્યુમર હેલ્પલાઈન દ્વારા એરલાઈન ક્ષેત્રને લગતી લગભગ 10 હજાર ફરિયાદો મળી છે.
તેમણે કહ્યું હતું કે લગભગ અડધી ફરિયાદો “ટિકિટ કેન્સલ થઈ ગઈ છે પરંતુ એરલાઈન્સ તરફથી કોઈ રિફંડ ન મળવાની છે.” આ સિવાય કેટલીક અન્ય મોટી ફરિયાદોમાં એરલાઇન્સનો પણ સમાવેશ થાય છે જે ફ્રી ફરજિયાત વેબ ચેક-ઇન હોવા છતાં દરેક સીટને પેઇડ સીટ તરીકે દર્શાવે છે.