Salary: ઘણી વખત એવું જોવા મળે છે કે કંપનીઓ 1-2% નું નજીવા મૂલ્યાંકન આપે છે.
જ્યારે કોઈ વ્યક્તિ નોકરી શરૂ કરે છે, ત્યારે તે આખા વર્ષ દરમિયાન કંપનીને તેની 100% રકમ આ આશા સાથે આપે છે કે આવતા વર્ષે જ્યારે મૂલ્યાંકન થશે ત્યારે તેનો પગાર વધી શકે છે. પરંતુ ખાનગી ક્ષેત્રમાં ઘણીવાર એવું જોવા મળે છે કે કેટલીકવાર કંપનીઓ પગારમાં નોંધપાત્ર વધારો કરે છે અને કેટલીકવાર તેઓ દર વર્ષે 1-2% નું નજીવા મૂલ્યાંકન આપે છે. આવી સ્થિતિમાં નોકરી ગુમાવવાના ડરથી કર્મચારી તેનો વિરોધ પણ નથી કરતા. પરંતુ એક કંપનીમાં કર્મચારીઓએ તેમના પગારમાં વધારો ન કરતા કંપની સામે વિરોધ શરૂ કર્યો છે. આ મામલો એરલાઇન બનાવતી કંપની બોઇંગ સાથે જોડાયેલો છે.
કર્મચારીઓએ વિરોધ કરવા માટે મતદાન કર્યું હતું
એરલાઇન બોઇંગના કર્મચારીઓ (મશીનીસ્ટ)એ હડતાળ પર જવાની તરફેણમાં મત આપ્યો. આ જાયન્ટ એરક્રાફ્ટ મેન્યુફેક્ચરિંગ કંપનીને તેની પ્રતિષ્ઠા અને નાણાકીય સ્થિતિને નુકસાન પહોંચાડ્યા પછી અને હવે તેના સૌથી વધુ વેચાતા એરલાઇન એરક્રાફ્ટનું ઉત્પાદન બંધ થવાનો સામનો કરવો પડ્યો તે પછી તેનો બીજો ફટકો છે.
ઇન્ટરનેશનલ એસોસિએશન ઑફ મશિનિસ્ટ્સ એન્ડ એરોસ્પેસ વર્કર્સે જણાવ્યું હતું કે તેના સભ્યોએ એક કરારને નકારી કાઢ્યો હતો જેમાં ચાર વર્ષમાં વેતનમાં 25 ટકાનો વધારો થશે. 94.6 ટકા વોટ કોન્ટ્રાક્ટને નકારવાની તરફેણમાં અને 96 ટકા વોટ હડતાળ પર જવાની તરફેણમાં પડ્યા હતા. હડતાળ માટે 33,000 કર્મચારીઓના બે તૃતીયાંશ મતની જરૂર હતી.
કંપની સમક્ષ આ સમસ્યા ઊભી થઈ હતી
આ વર્ષે બોઇંગ માટે બહુ ઓછી વસ્તુઓ યોગ્ય રહી છે. જાન્યુઆરીમાં, તેના એક પેસેન્જર પ્લેન પરની એક પેનલ ફાટતાં તેમાં મોટું કાણું પડી ગયું હતું અને બે અવકાશયાત્રીઓને મુશ્કેલીમાં મુકાયેલા બોઇંગ અવકાશયાનમાં ઘરે મોકલવાને બદલે યુએસ સ્પેસ એજન્સી નાસા દ્વારા અવકાશમાં છોડવા પડ્યા હતા. જ્યાં સુધી હડતાલ ચાલુ રહેશે, ત્યાં સુધી બોઇંગ એરલાઇન્સને નવા વિમાનો પહોંચાડવાથી મળેલી ખૂબ જ જરૂરી રોકડ મેળવી શકશે નહીં.
સીઈઓ સમક્ષ આ પડકાર છે
નવા સીઈઓ કેલી ઓર્ટબર્ગ માટે તે અન્ય પડકાર હશે, જેમને છ અઠવાડિયા પહેલા એવી કંપનીને ફેરવવાનું કામ સોંપવામાં આવ્યું હતું જેણે છેલ્લા છ વર્ષમાં $25 બિલિયનથી વધુનું નુકસાન કર્યું છે અને તે યુરોપિયન હરીફ એરબસથી પાછળ છે. ઓર્ટબર્ગે મશીનિસ્ટોને ચેતવણી આપી હતી કે હડતાલ બોઇંગની પુનઃપ્રાપ્તિને જોખમમાં મૂકશે અને એરલાઇન ગ્રાહકોની નજરમાં કંપની વિશે વધુ શંકા પેદા કરશે.