Tata Vs Birla: આદિત્ય બિરલા ગ્રૂપે ટાટા સાથે સ્પર્ધા કરવા માટે બ્રાન્ડેડ જ્વેલરીના છૂટક વેપારમાં પ્રવેશ કર્યો છે. આદિત્ય બિરલા ગ્રુપે જાહેરાત કરી છે કે આ બિઝનેસ નોવેલ જ્વેલ્સ નામના નવા સાહસ હેઠળ કરવામાં આવશે. આ જ્વેલરી બ્રાન્ડ આ વર્ષે જુલાઈથી શરૂ થશે.
કપડાં અને ચંપલ વેચ્યા પછી, આદિત્ય બિરલા ગ્રૂપે ટાટા સાથે સ્પર્ધા કરવા માટે બ્રાન્ડેડ જ્વેલરીના છૂટક વ્યવસાયમાં પ્રવેશ કર્યો છે. આ માટે ગ્રુપ લગભગ 5,000 કરોડ રૂપિયાનું રોકાણ કરવા જઈ રહ્યું છે. આદિત્ય બિરલા ગ્રુપે જાહેરાત કરી છે કે આ બિઝનેસ નોવેલ જ્વેલ્સ નામના નવા સાહસ હેઠળ કરવામાં આવશે. બિરલા ગ્રૂપ તેની ઇન-હાઉસ બ્રાન્ડ સાથે આ બિઝનેસ હેઠળ સમગ્ર ભારતમાં મોટા ફોર્મેટમાં એક્સક્લુઝિવ જ્વેલરી રિટેલ સ્ટોર્સ બનાવશે. તમને જણાવી દઈએ કે, આદિત્ય બિરલાની જ્વેલરી બ્રાન્ડ આ વર્ષે જુલાઈથી શરૂ થશે.
ત્રીજા વ્યવસાયમાં પ્રવેશ
છેલ્લા બે વર્ષમાં પેઇન્ટ અને બિલ્ડિંગ મટિરિયલ્સ માટે B2B ઇ-કોમર્સ પછી જૂથની આ ત્રીજી નવી બિઝનેસ એન્ટ્રી છે. ફાઈબરથી લઈને નાણાકીય સેવાઓ સુધીના વ્યવસાય સાથે સંકળાયેલું આ જૂથ જ્વેલરીમાં રાષ્ટ્રીય બ્રાન્ડ બનાવવા માંગે છે. તે હાલની સ્થાપિત કંપનીઓ જેવી કે ટાટાની તનિષ્ક, કલ્યાણ જ્વેલર્સ અને જોઆલુક્કાસ અન્ય બ્રાન્ડ્સ સાથે સ્પર્ધા કરશે.
GDPમાં 7 ટકા યોગદાન
જૂથે જણાવ્યું હતું કે બ્રાન્ડેડ જ્વેલરી રિટેલ સાહસ માટે સમગ્ર સ્ટાફની નવી ભરતી કરવામાં આવી છે. ભારતના જેમ્સ અને જ્વેલરી માર્કેટનો દેશના જીડીપીમાં લગભગ 7 ટકા હિસ્સો છે. ભારતનું જ્વેલરી માર્કેટ 2025 સુધીમાં વધીને $90 બિલિયન થવાની ધારણા છે. ભારત વૈશ્વિક સ્તરે સોનાના ઝવેરાત માટેના સૌથી મોટા બજારોમાંનું એક છે. આ ઉપરાંત, ભારત વિશ્વનો બીજો સૌથી મોટો સોનાનો આયાતકાર દેશ છે અને સોનામાંથી બનેલી જ્વેલરીની નિકાસ પણ કરે છે.
બિરલાનો બિઝનેસ આ ક્ષેત્રોમાં ફેલાયેલો છે
કંપનીના જણાવ્યા અનુસાર, આ બજારની ઝડપી વૃદ્ધિ સાથે, અનૌપચારિક ક્ષેત્રથી ઔપચારિક ક્ષેત્રમાં સંક્રમણ થઈ રહ્યું છે. સમૂહ આ બજારમાં યોગ્ય સમયે પ્રવેશ કરી રહ્યું છે. જે ભારતીય ગ્રાહકોને ઉત્કૃષ્ટ ડિઝાઇન સાથે જ્વેલરી આપવા માટે તૈયાર છે. આદિત્ય બિરલા ગ્રૂપનો બિઝનેસ મેટલ, પલ્પ અને ફાઇબર, સિમેન્ટ, કેમિકલ, ટેક્સટાઇલ, કાર્બન બ્લેક, ફાઇનાન્સિયલ સર્વિસિસ, ફેશન રિટેલ, રિન્યુએબલ એનર્જી અને ટ્રેડિંગ જેવા અનેક ક્ષેત્રોમાં ફેલાયેલો છે.