Technology news : Reddit પર કેટલાક વપરાશકર્તાઓએ તેમના નવા ખરીદેલા Samsung Galaxy S24 Ultra સ્માર્ટફોન પર સ્ક્રીનની સમસ્યાની જાણ કરી છે. લીલી પટ્ટીના રૂપમાં સમસ્યા સતત ઉભરી રહી છે. તે જ સમયે, કેટલીકવાર સ્ક્રીન પર લીલા અને સફેદ રંગની બે સ્ટ્રીપ્સ દેખાય છે. અહીં અમે તમને સેમસંગ ગેલેક્સી એસ24 અલ્ટ્રા દ્વારા આવતી સમસ્યાઓ વિશે વિગતવાર જણાવી રહ્યા છીએ.
વપરાશકર્તાઓએ આ સમય દરમિયાન પ્રમાણભૂત સમસ્યાનિવારણ પદ્ધતિઓ પણ અજમાવી છે. જેમ કે ફોન રીબૂટ કર્યા પછી અથવા ફેક્ટરી રીસેટ કર્યા પછી પણ ગ્રીન સ્ટ્રીપ દૂર થતી નથી. જો કે હાલમાં નોંધાયેલા કેસો ઘણા ઓછા છે, પરંતુ ટૂંકા ગાળામાં બે અલગ-અલગ સમસ્યાઓનો ઉદભવ ફ્લેગશિપ ફોનની ગુણવત્તા અંગે પ્રશ્નો ઉભા કરે છે. એક લોકપ્રિય અમેરિકન ફોરમ પર, Ok_Marketing_6979 નામના વપરાશકર્તાએ ખરીદીના 6 દિવસ પછી જ તેના Galaxy S24 Ultra પર એક સમસ્યાની જાણ કરી. સામેલ બંને વ્યક્તિઓએ તેમના મોબાઈલ ઓપરેટરો પાસેથી સ્માર્ટફોન રિપ્લેસમેન્ટ અથવા સંપૂર્ણ રિફંડની વિનંતી કરી છે. જો કે હજુ સુધી તેમને કોઈ ઉકેલ મળ્યો નથી.
જો કે, એ નોંધવું અગત્યનું છે કે નોંધાયેલા કેસો મોટા પાયે ઉત્પાદનની ખામીઓ સાથે સંબંધિત ન હોઈ શકે, પરંતુ સેમસંગ દ્વારા તપાસની ખાતરી આપવામાં આવે છે. કંપનીએ આ મામલે હજુ સુધી સત્તાવાર રીતે કોઈ ટિપ્પણી કરી નથી. ઘણા વપરાશકર્તાઓ સ્માર્ટફોનની ગુણવત્તા અને ગ્રાહક સેવા પ્રતિસાદ વિશે શંકાસ્પદ છે.
નોંધનીય છે કે ગ્રીન સ્ટ્રીપની સમસ્યા સોફ્ટવેર સંબંધિત હોઈ શકે છે અને આગામી અપડેટમાં તેને ઠીક કરવામાં આવે તેવી શક્યતા છે. જો કે, બંને મુદ્દાઓ અને વપરાશકર્તાની ચિંતાઓ અંગે સેમસંગ તરફથી ત્વરિત પ્રતિસાદનો અભાવ Galaxy S24 Ultra સ્માર્ટફોનને સંપૂર્ણ રીતે ખરીદવા માંગતા લોકો માટે ચિંતા ઉભી કરે છે. ગ્રીન સ્ટ્રીપના કારણની તપાસ કરવી અને વપરાશકર્તાઓને સમયસર ઉકેલ આપવો મહત્વપૂર્ણ છે. સૉફ્ટવેર અપડેટ્સ અથવા હાર્ડવેર રિપ્લેસમેન્ટ સંબંધિત સ્પષ્ટ માહિતી પ્રદાન કરવાથી Galaxy S24 Ultra પર વપરાશકર્તાનો વિશ્વાસ જાળવી રાખવામાં મદદ મળશે.