ડીપ ફેક્સ નવો નિયમ: મેટા અનુસાર, આ નિયમો ઇન્સ્ટાગ્રામ પરની કોઈપણ સામાજિક સમસ્યા, ચૂંટણી અથવા રાજકીય જાહેરાતો પર લાગુ થશે જે ડિજિટલ રીતે બનાવવામાં આવી છે અથવા બદલાઈ છે, જેમાં AI નો ઉપયોગ પણ શામેલ છે.
ડીપ ફેક્સ નવો નિયમ: મેટાએ ડીપ ફેક્સ અંગે નવા નિયમો બનાવ્યા છે. જે અંગે કંપનીએ જાહેરાત કરી છે કે આ નિયમો નવા વર્ષમાં 1 જાન્યુઆરીથી લાગુ થશે. મેટાના નવા નિયમો ડીપ ફેક વીડિયો અને એડિટેડ વીડિયો અને પિક્ચર્સ પર લાગુ થશે. સાથે જ હવે આ નિયમોમાં વીડિયો અને પિક્ચર્સમાં કરવામાં આવેલા ફેરફારનો ઉલ્લેખ કરવાનો રહેશે.
ફેસબુક, ઈન્સ્ટાગ્રામ પર નવા નિયમો લાગુ થશે
મેટાના બ્લોગ અનુસાર, આ નવા નિયમો કોઈપણ સામાજિક મુદ્દા, ચૂંટણી અથવા રાજકીય જાહેરાતો પર લાગુ થશે જે ડિજિટલ રીતે બનાવેલ અથવા બદલાયેલ છે, જેમાં AI નો ઉપયોગ પણ શામેલ છે. તેમજ બ્લોગમાં કહેવામાં આવ્યું હતું કે આ નવી નીતિ નવા વર્ષમાં લાગુ કરવામાં આવશે.
જાહેરાતકર્તાઓએ ડિજીટલ રીતે બદલાયેલ ફોટોરિયલિસ્ટિક ફોટો અથવા વિડિયો જાહેર કરવો જોઈએ જો તે કોઈ વાસ્તવિક વ્યક્તિ કહેતા અથવા કરી રહ્યા હોય તેવું દર્શાવવા માટે બનાવવામાં આવે છે જે તેણે કહ્યું નથી અથવા કર્યું નથી. જો બદલાયેલ છબી અથવા વિડિયો વાસ્તવિક દેખાતી વ્યક્તિનું નિરૂપણ કરે છે જે અસ્તિત્વમાં નથી અથવા વાસ્તવિક દેખાતી ઘટના કે જે બની નથી અથવા વાસ્તવિક ઘટનાના ફૂટેજમાં ફેરફાર કરવામાં આવ્યો હોય તો જાહેરાત કરવી આવશ્યક છે.
આ નિયમ ડિજિટલ રીતે બદલાયેલી છબીઓ અથવા વિડિયો પર લાગુ થશે કે જે વાસ્તવિક ઘટનાઓનું નિરૂપણ કરે છે કે જે ઘટના બની હોવાનું માનવામાં આવે છે, પરંતુ તે ઘટનાની સાચી છબી, વિડિઓ અથવા ઑડિઓ રેકોર્ડિંગ નથી. અભિનેત્રી રશ્મિકા મંદન્નાનો નકલી વીડિયો સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પર ફરતો જોવા મળ્યા બાદ ઇલેક્ટ્રોનિક્સ અને આઇટી મંત્રાલયે સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ્સ પર એડવાઇઝરી જારી કર્યાના એક દિવસ બાદ આ વિકાસ થયો છે.
આ માહિતી એડ લાઇબ્રેરીમાં પણ દેખાશે, સોશિયલ મીડિયા મેટાએ જણાવ્યું હતું. જો અમે નિર્ધારિત કરીએ છીએ કે જાહેરાતકર્તા જરૂરિયાત મુજબ જાહેર કરતું નથી, તો અમે જાહેરાતને નકારીશું અને જાહેર કરવામાં વારંવાર નિષ્ફળતા બદલ જાહેરાતકર્તા સામે દંડને પાત્ર થઈ શકે છે.