વર્ષના તહેવારોની સિઝનમાં તમામ પ્રકારના સેલર્સથી ગ્રાહકો ખુશ છે. ઘરો અને વાહનોમાં વપરાતા તમામ પ્રકારના હોમ એપ્લાયન્સિસના વેચાણમાં ગયા વર્ષની સરખામણીએ 15-35 ટકાનો વધારો થવાની ધારણા છે.
આ વખતે ગ્રાહકો ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન બંને પ્લેટફોર્મ પર ખરીદી કરી રહ્યા છે, તેથી ઓફલાઈન સેલર્સને પણ આ વખતે ગ્રાહકો તરફથી કોઈ ફરિયાદ નથી. ગયા અઠવાડિયે ફ્લિપકાર્ટ પર બિગ બિલિયન ડેઝ લોન્ચ કરવામાં આવ્યું હતું અને કંપનીના ડેટા અનુસાર, શોપિંગ ફેસ્ટિવલમાં ભાગ લેવા માટે સાત દિવસમાં 1.4 બિલિયન ગ્રાહકોએ તેના પ્લેટફોર્મની મુલાકાત લીધી હતી.
ગયા વર્ષ કરતાં વેચાણ વધુ હતું
Redseer સ્ટ્રેટેજી કન્સલ્ટન્ટના અહેવાલ મુજબ, ગયા સપ્તાહના પ્રથમ ચાર દિવસમાં, ઈ-કોમર્સ કંપનીઓએ ગયા વર્ષના તહેવારોની સીઝનના વેચાણની તુલનામાં 16 ટકા વધુ વેચાણ કર્યું હતું.
ગયા વર્ષે, ઈ-કોમર્સ કંપનીઓએ તહેવારોની સિઝનના પ્રથમ ચાર દિવસમાં રૂ. 25,000 કરોડનું વેચાણ કર્યું હતું, જે આ વખતે રૂ. 29,000 કરોડ હતું.
રૂ.3 લાખ કરોડનું વેચાણ અપેક્ષિતઃ ઓફલાઈન દુકાનદારોની સંસ્થા કોન્ફેડરેશન ઓફ ઓલ ઈન્ડિયા ટ્રેડર્સના જણાવ્યા અનુસાર, આ વર્ષની તહેવારોની સીઝનમાં રૂ.3 લાખ કરોડનું વેચાણ અપેક્ષિત છે, જ્યારે ગયા વર્ષે રૂ. 2.5 લાખ કરોડનું વેચાણ થયું હતું. તહેવારોની મોસમ. કોન્ફેડરેશન અનુસાર, કોરોના મહામારી પછી આ પહેલું વર્ષ છે જ્યારે લોકો તહેવારને લઈને ઉત્સાહિત છે.
કારના વેચાણમાં પણ વધારો થયો છે
કારના વેચાણમાં 20 ટકાનો ઉછાળો અપેક્ષિત છે.કાર કંપનીઓ પણ દશેરા અને દિવાળીમાં વેચાણમાં 20 ટકા ઉછાળાની અપેક્ષા રાખે છે. કાર કંપનીઓ મુખ્યત્વે રૂ. 10 લાખથી વધુ કિંમતની કારના વેચાણમાં તીવ્ર ઉછાળાની અપેક્ષા રાખે છે.
જો આપણે એકલા દુર્ગા પૂજા દરમિયાન વેચાણની તુલના કરીએ તો તે ગયા વર્ષ કરતાં 15 ટકા વધુ હશે. શિયાળાની શરૂઆત સાથે આ વેચાણ વધુ ચાલુ રહેશે. વી માર્ટના એમડી લલિત અગ્રવાલે કહ્યું કે તહેવારોની સીઝન ઓણમથી શરૂ થાય છે અને તે દરમિયાન અમારા વેચાણમાં 35 ટકાનો વધારો થયો છે.
દશેરા અને દિવાળી દરમિયાન અમે અમારા ફ્રિજ, ટીવી, એસી જેવા ઉત્પાદનોના વેચાણમાં ગયા વર્ષની સરખામણીમાં 35-40 ટકા વધારો કરવાનો લક્ષ્યાંક રાખીએ છીએ.
ગોદરેજ એપ્લાયન્સીસના વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ કમલ નંદીએ જણાવ્યું હતું કે ઘર અને વાહનોના વેચાણમાં વધારો થશે. હાઉસિંગ ડોટ કોમના સીઈઓ ધ્રુવ અગ્રવાલે જણાવ્યું હતું કે સામાન્ય રીતે ઓક્ટોબર-ડિસેમ્બર દરમિયાન મકાનોના વેચાણમાં વધારો જોવા મળે છે.
રેપો રેટમાં કોઈ વધારો ન થવાથી અને મજબૂત અર્થવ્યવસ્થાને કારણે તહેવારોની મોસમ દરમિયાન મકાનોની માંગ મજબૂત રહેવાની ધારણા છે.