ભારતમાં ધીમે ધીમે હાઇબ્રિડ કાર વધી રહી છે. કેટલાક ઓટોમેકર્સ હવે ટોયોટા અને મારુતિ સુઝુકી જેવી હાઇબ્રિડ પાવરટ્રેનવાળી કાર સાથે વધુ માઇલેજ આપવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છે. છેલ્લા એક વર્ષમાં ટોયોટાએ બે હાઇબ્રિડ કાર (Hyrider અને Hycross) લોન્ચ કરી છે. આ સાથે મારુતિએ આ બે કારના આધારે તેના મૉડલ પણ લૉન્ચ કર્યા છે, જે અનુક્રમે ગ્રાન્ડ વિટારા અને ઇન્વિક્ટો છે. આ પૈકી Hyrider અને Grand Vitara લગભગ 28kmpl ની માઈલેજ આપે છે. આ સિવાય હોન્ડા સિટી સેડાનનું હાઇબ્રિડ વર્ઝન પણ વેચે છે. તે સારી માઈલેજ પણ આપે છે.
મારુતિ ગ્રાન્ડ વિટારા/ટોયોટા હૈદરાબાદ
ડિઝાઇન સિવાય, ગ્રાન્ડ વિટારા અને હાઇરાઇડર વચ્ચે બધું લગભગ સમાન છે. બંને પાસે 1.5L, 3-સિલિન્ડર એટકિન્સન સાયકલ પેટ્રોલ હાઇબ્રિડ પાવરટ્રેન છે (અન્ય વિકલ્પો ઉપરાંત). આ હાઇબ્રિડ સેટઅપ 115bhp (સંયુક્ત પાવર) પહોંચાડે છે. આમાં eCVT ગિયરબોક્સ ઉપલબ્ધ છે. બંને SUV 27.97kmpl સુધીની માઈલેજ આપે છે. બંને ઓલ વ્હીલ ડ્રાઇવમાં પણ ઉપલબ્ધ છે પરંતુ તે વેરિઅન્ટમાં હાઇબ્રિડ સેટઅપ ઉપલબ્ધ નથી.
હોન્ડા સિટી હાઇબ્રિડ
તેમાં 1.5L, 4-સિલિન્ડર એટકિન્સન સાયકલ એન્જિન છે. કંપનીનો દાવો છે કે Honda City Hybrid 26.5 km/liter પેટ્રોલ સુધીની માઈલેજ આપી શકે છે. આ કાર એક સંપૂર્ણ ટાંકી પર 1,000 કિમી સુધીની રેન્જ આપે છે. તેનું નોન-હાઈબ્રિડ વર્ઝન પણ આવે છે. પરંતુ, તેની માઈલેજ ઓછી છે.
ટોયોટા ઇનોવા હાઇક્રોસ/મારુતિ ઇનવિક્ટો
તે બંને એક જ પાવરટ્રેન સાથે આવે છે (હાઇબ્રિડ વર્ઝનમાં). વાસ્તવમાં, મારુતિ ઇન્વિક્ટો સંપૂર્ણ રીતે ટોયોટા ઇનોવા હાઇક્રોસ પર આધારિત કાર છે. તે મોનોકોક આર્કિટેક્ચર પર બનેલ છે. બંનેનું મજબૂત હાઇબ્રિડ વર્ઝન 2.0L, 4-સિલિન્ડર એટકિન્સન સાયકલ એન્જિન સાથે આવે છે. તેમાં E-CVT ઉપલબ્ધ છે. બંને 23.24kmpl સુધી માઈલેજ આપી શકે છે.