ટોયોટા કિર્લોસ્કર મોટર (TKM) એ સત્તાવાર રીતે પુષ્ટિ કરી છે કે બાકી બેકલોગને કારણે તેણે અસ્થાયી રૂપે રુમિયનના CNG સંસ્કરણ માટે બુકિંગ લેવાનું બંધ કરી દીધું છે. ગયા મહિને, ટોયોટાએ રિબેજ્ડ મારુતિ અર્ટિગા રજૂ કરી હતી અને કિંમતો આ મહિનાની શરૂઆતમાં સત્તાવાર રીતે જાહેર કરવામાં આવી હતી. કંપનીએ કહ્યું કે ‘ઓલ-નવી ટોયોટા રુમિયન આ વર્ષે ઓગસ્ટમાં લોન્ચ કરવામાં આવી હતી અને તેને ગ્રાહકો તરફથી અભૂતપૂર્વ પ્રતિસાદ મળ્યો છે. નવી ટોયોટા રુમિયન માટે સારી બુકિંગ જોઈને કંપની ઉત્સાહિત છે.
ટોયોટાએ શું કહ્યું?
કંપનીના નિવેદનમાં વધુમાં જણાવ્યું હતું કે, ‘માગ અમારી અપેક્ષાઓ કરતાં વધી ગઈ છે, પરિણામે તમામ વેરિઅન્ટ્સ, ખાસ કરીને ઈ-સીએનજી વિકલ્પ માટે ડિલિવરીનો સમય લાંબો છે. આવી સ્થિતિમાં, ગ્રાહકોને અસુવિધા ટાળવા માટે, ઇ-સીએનજી વિકલ્પનું બુકિંગ અસ્થાયી ધોરણે બંધ કરવું પડ્યું. જોકે, ટોયોટાએ એમપીવીના પેટ્રોલ-સંચાલિત (નિયોડ્રાઈવ) વેરિઅન્ટ્સ માટે બુકિંગ લેવાનું ચાલુ રાખ્યું છે.
અર્ટિગા પર આધારિત
તે ત્રણ ટ્રીમ લેવલ્સમાં ઉપલબ્ધ છે – S, G અને V. ઇનોવા ક્રિસ્ટા અને ઇનોવા હાઇક્રોસ પછી રુમિયન એ જાપાનીઝ કાર નિર્માતાની લાઇનઅપમાં ત્રીજી MPV છે. તે મારુતિ અર્ટિગા સાથે સ્પેક્સ, ડિઝાઇન અને ફીચર્સ શેર કરે છે, જેના પર તે આધારિત છે. જોકે, Rumionનું CNG વર્ઝન ફક્ત બેઝ S ટ્રિમમાં જ ઉપલબ્ધ છે.
વિશેષતા
તેથી, તે હેલોજન પ્રોજેક્ટર હેડલાઇટ્સ, LED ટેલલાઇટ્સ, વ્હીલ કવર્સ, મેન્યુઅલ એસી, 4-સ્પીકર મ્યુઝિક સિસ્ટમ અને કીલેસ એન્ટ્રી જેવી સુવિધાઓ સાથે આવે છે. તેના સલામતી પેકેજમાં ડ્યુઅલ ફ્રન્ટ એરબેગ્સ, ISOFIX ચાઈલ્ડ સીટ માઉન્ટ્સ (ફક્ત બીજી હરોળ), ઈલેક્ટ્રોનિક સ્ટેબિલિટી પ્રોગ્રામ (ESP) અને હિલ-હોલ્ડ આસિસ્ટ જેવી સુવિધાઓનો સમાવેશ થાય છે.
એન્જિન
રુમિયન CNGને પાવર આપવા માટે, તેને 1.5-લિટર 4-સિલિન્ડર એન્જિન મળે છે, જે 87 bhp અને 121.5 Nm જનરેટ કરે છે. તે માત્ર 5-સ્પીડ મેન્યુઅલ ટ્રાન્સમિશન સાથે આવે છે. પેટ્રોલ વર્ઝનમાં, એન્જિન 102 bhp અને 137 Nm જનરેટ કરે છે અને તે 6-સ્પીડ ઓટોમેટિક ગિયરબોક્સ વિકલ્પ સાથે પણ ઉપલબ્ધ છે.