તહેવારોની મોસમ દસ્તક આપી રહી છે. તમે ફ્લાઇટ દ્વારા ઘરે જવાની યોજના બનાવી શકો છો. પરંતુ આ વર્ષે તહેવાર દરમિયાન ઘરે જવું કે શિયાળામાં ફ્લાઈટમાં મુસાફરી કરવી પણ મોંઘી સાબિત થઈ શકે છે. હવાઈ ભાડામાં વધારો થવાની શક્યતાઓ છે. તેની પાછળનું મુખ્ય કારણ ગો ફર્સ્ટ એરલાઇન કંપની છે. એરલાઇનના અધિકારીઓએ જણાવ્યું હતું કે ગો ફર્સ્ટના આંતરરાષ્ટ્રીય ઉડ્ડયન અધિકારો પર કોર્ટ દ્વારા લાદવામાં આવેલ પ્રતિબંધ ભારતીય એરલાઇન્સને લોકપ્રિય રૂટ પર વધુ ફ્લાઇટ્સ જમાવતા અટકાવી રહ્યું છે. એવું માનવામાં આવે છે કે આવનારા સમયમાં, ખાસ કરીને આગામી તહેવારોની સીઝન અને શિયાળાની સીઝનમાં, તમારે હવાઈ મુસાફરી માટે વધુ પૈસા ચૂકવવા પડી શકે છે.
મર્યાદાથી વધુ ફ્લાઇટનું સંચાલન નહીં
સરકારો દ્વારા તેમના દેશોની એરલાઈન્સને દ્વિપક્ષીય પારસ્પરિક ધોરણે ફ્લાઈંગ રાઈટ્સ ફાળવવામાં આવે છે. ઈકોનોમિક ટાઈમ્સના સમાચાર મુજબ, કોઈપણ એરલાઈન્સ ફાળવેલ મર્યાદાથી વધુ ફ્લાઈટ ચલાવી શકશે નહીં. ઉડ્ડયન ઉદ્યોગના એક્ઝિક્યુટિવના જણાવ્યા મુજબ, સ્થાનિક એરલાઇન ગો ફર્સ્ટે તેની નાદારીની અરજી દાખલ કરતા પહેલા ઘણા આંતરરાષ્ટ્રીય રૂટ માટે ઉડ્ડયન અધિકારો મેળવ્યા હતા.
આ સીટો ગો ફર્સ્ટના નામે ફાળવવામાં આવી છે
સમાચાર મુજબ, ગો ફર્સ્ટે થાઈલેન્ડને દર અઠવાડિયે 8000 સીટો, મલેશિયાને 3000 સીટો, અબુ ધાબીને 9000 સીટો અને સિંગાપુરને 1200 સીટો ફાળવી હતી. એવું કહેવામાં આવ્યું હતું કે આ હવાઈ માર્ગો ભારતીયો માટે ખૂબ જ લોકપ્રિય છે અને તેમની માંગમાં મોટો ઉછાળો આવ્યો છે. પરંતુ સરકાર હવે ગો ફર્સ્ટના અધિકારોને અન્ય એરલાઇન કંપનીઓને સ્થાનાંતરિત કરવા માટે સંમત નથી. પરિણામ એ છે કે એરલાઇન કંપનીઓ આ રૂટ પર તેમની ફ્લાઇટ્સ જમાવવામાં સક્ષમ નથી.
આ પરિબળો હવાઈ ભાડામાં પણ વધારો કરી શકે છે
હવાઈ ભાડામાં વધારાનું બીજું કારણ (ફ્લાઇટ પ્રાઈસ ટ્રેન્ડ 2023) એર ટર્બાઈન ઈંધણ એટલે કે એટીએફના ભાવમાં વધારો છે. તમને જણાવી દઈએ કે, એરલાઈન કંપનીઓના સંચાલનમાં સૌથી વધુ ખર્ચ એટીએફનો છે. એટીએફની કિંમતમાં માસિક ધોરણે 14 ટકાનો વધારો થયો છે. એક્ઝિક્યુટિવનું કહેવું છે કે આવતા મહિને ભારતમાં આઈસીસી ક્રિકેટ વર્લ્ડનું આયોજન થવા જઈ રહ્યું છે. આવી સ્થિતિમાં માંગ અને પુરવઠા વચ્ચે અસંગતતા રહેશે.