ટાટા ગ્રૂપની આગેવાની હેઠળની ખાનગી એરલાઇન કંપની એર ઇન્ડિયાએ તેના મુસાફરોની સુવિધા માટે એક ખાસ પહેલ કરી છે. એરલાઇન દેશના 16 મોટા એરપોર્ટ પર ખાસ પ્રશિક્ષિત સર્વિસ એશ્યોરન્સ ઓફિસર્સ (SAOs) તૈનાત કરશે. આ અધિકારીઓ પેસેન્જરો (એર ઈન્ડિયાના મુસાફરો)ને ચેક-ઈન એરિયા કે લાઉન્જમાં, બોર્ડિંગ ગેટની નજીક અથવા તો અરાઈવલ હોલમાં પણ મદદ કરશે. IANS સમાચાર અનુસાર, એરલાઈને તેમને પ્રોજેક્ટ અભિનંદન હેઠળ ઓન-ગ્રાઉન્ડ સપોર્ટ આપવા માટે તૈનાત કર્યા છે.
આ એરપોર્ટ પર મુસાફરોને મદદ મળી શકશે
સમાચાર અનુસાર, પ્રોજેક્ટ અભિનંદન હેઠળ, આ અધિકારીઓને અમદાવાદ, બેંગલુરુ, કાલિકટ, ચેન્નઈ, દિલ્હી, ગોવા, ગુવાહાટી, હૈદરાબાદ, કોચી, કોલકાતા, લખનૌ, મુંબઈ, નાગપુર, પુણે, વારાણસી અને વિશાખાપટ્ટનમ એરપોર્ટ પર તૈનાત કરવામાં આવશે. એર ઈન્ડિયાનો ઉદ્દેશ્ય તેના મુસાફરો અને મહેમાનોને વ્યક્તિગત સહાય અને મુશ્કેલી-મુક્ત ઓન-ગ્રાઉન્ડ અનુભવ પ્રદાન કરવાનો છે. એરલાઇન (AIR INDIA)ના એક અધિકારીએ જણાવ્યું હતું કે સર્વિસ એશ્યોરન્સ ઓફિસર એરપોર્ટ પર ચૂકી ગયેલી ફ્લાઇટ્સ, સામાનની ડિલિવરી વિલંબ અને ખોટા કનેક્શન જેવી અણધારી સમસ્યાઓનો સામનો કરી શકશે.
પ્રવાસના અનુભવમાં પરિવર્તન લાવવાનો પ્રયાસ
એર ઈન્ડિયાના મુખ્ય ગ્રાહક અનુભવ અને ગ્રાઉન્ડ હેન્ડલિંગ ઓફિસર રાજેશ ડોગરાએ જણાવ્યું હતું કે, એરપોર્ટનો અનુભવ ઘણા હવાઈ મુસાફરો માટે પડકારજનક હોઈ શકે છે, પછી ભલે કોઈ વ્યક્તિ કેટલી વાર મુસાફરી કરે. પ્રોજેક્ટ અભિનંદન એ અમારા મહેમાનો માટે એરપોર્ટના અનુભવને સરળ બનાવવા અને તેમના પ્રવાસના અનુભવને બદલવાનો અમારો નિષ્ઠાવાન પ્રયાસ છે. અમે એર ઈન્ડિયાને સાચી વિશ્વ કક્ષાની એરલાઈનમાં રૂપાંતરિત કરવાના અમારા પ્રયાસમાં તે અનુભવને વધારવા માટે સતત નવી રીતો શોધી રહ્યા છીએ.
તમને જણાવી દઈએ કે, એરલાઈને તાજેતરના સમયમાં ઘણા મોટા નિર્ણયો પણ લીધા છે. વિસ્તારા, એરલાઇન કંપની જેમાં ટાટા ગ્રુપનો મોટો હિસ્સો છે, તે પણ માર્ચ 2024 સુધીમાં એર ઇન્ડિયા સાથે મર્જ થવા જઈ રહી છે. વિસ્તારા એરલાઇન્સ 51:49 રેશિયો સાથે ટાટા ગ્રુપ અને સિંગાપોર એરલાઇન્સની સંયુક્ત એરલાઇન કંપની છે.