દરેક અન્ય સ્માર્ટફોન યુઝર યુપીઆઈ દ્વારા પેમેન્ટની પદ્ધતિને પસંદ કરે છે. એક જ ટેપથી પણ મોટી રકમ સેકન્ડોમાં ટ્રાન્સફર કરી શકાય છે. ચુકવણીની આ પદ્ધતિ સરળ છે, પરંતુ નાની ભૂલથી તમને મોટી રકમનો ખર્ચ થઈ શકે છે. UPI દ્વારા અજાણી વ્યક્તિને ભૂલથી પૈસા ટ્રાન્સફર કરવાથી મોટી સમસ્યા સર્જાય છે. આવી સ્થિતિમાં યુઝરને સમજાતું નથી કે આગળ શું કરવું. આ લેખમાં, અમે તમને કેટલીક પદ્ધતિઓ વિશે જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ, જેને અપનાવીને તમે તમારા પૈસા પાછા મેળવી શકો છો-
પ્રાપ્તકર્તાનો સંપર્ક કરવાનો પ્રયાસ કરો
જો તમે ખોટા UPI પર પૈસા ટ્રાન્સફર કર્યા છે, તો પૈસા પાછા મેળવવાનો પહેલો રસ્તો છે રિસીવરનો સંપર્ક કરવો. પ્રાપ્તકર્તાના ફોન નંબર પર કૉલ કરો અને તેમને ભૂલભરેલા ટ્રાન્સફર વિશે જાણ કરો અને પૈસા પાછા મેળવવાની વિનંતી કરો.
કસ્ટમર કેર સપોર્ટ પાસેથી મદદ મેળવો
સેન્ટ્રલ બેંક આરબીઆઈની ગાઈડલાઈન મુજબ, આવી સ્થિતિમાં યુઝર પેમેન્ટ સર્વિસ પ્રોવાઈડરના કસ્ટમર કેર સપોર્ટથી મદદ લઈ શકાય છે. સહાયક ટીમને ચુકવણીનો સ્ક્રીનશૉટ આપ્યા પછી 24 થી 48 કલાકની અંદર નાણાં રિફંડ કરી શકાય છે.
NPCI પોર્ટલ પર અહેવાલ
નેશનલ પેમેન્ટ કોર્પોરેશન લિમિટેડના પોર્ટલ પર રિપોર્ટ કરીને પણ નાણાં વસૂલ કરી શકાય છે. જો તમને પેમેન્ટ સર્વિસ પ્રોવાઈડરના કસ્ટમર કેર સપોર્ટ તરફથી મદદ ન મળે, તો તમે NPCI પોર્ટલની મુલાકાત લઈ શકો છો. પોર્ટલ પર રિપોર્ટિંગની સાથે સાથે માન્ય પુરાવા પણ આપવા પડશે. ફરિયાદ નોંધ્યા પછી, સંબંધિત વિભાગ જાતે જ તમારો સંપર્ક કરે છે.
બેંકની મદદ લેવાનો પ્રયાસ કરો
જો તમે રીસીવર સુધી પહોંચી શકતા નથી તો તમે તમારી બેંકની મદદ પણ લઈ શકો છો. તમે બેંકની કસ્ટમર કેર હેલ્પલાઈન પર વાત કરી શકો છો. આ સિવાય તમે બેંકની શાખાની મુલાકાત લઈ શકો છો. બેંકને ખોટી ચુકવણીનો પુરાવો આપ્યા પછી, બેંક રિફંડ માટે ચાર્જ બેક પ્રક્રિયા શરૂ કરે છે.