નવું Kia Seltos GTX+ 7-સ્પીડ DCT સાથે 1.5L ટર્બો એન્જિન દ્વારા સંચાલિત છે, જે તેને ઝડપી SUV બનાવે છે. તે iMT કરતાં ઝડપી છે અને પાછલા DCT કરતાં શિફ્ટ સાથે સરળ છે.
કિયા કાર: અગાઉ અમે iMT ક્લચલેસ મેન્યુઅલ સાથે HTX+નું પરીક્ષણ કર્યું હતું, પરંતુ આ ટોપ-સ્પેક GT લાઈન છે અને પેડલ શિફ્ટર્સ સાથે 7-સ્પીડ DCT ઓટોમેટિક સાથે વધારાની સુવિધાઓ સાથે આવે છે. GT વેરિઅન્ટ પણ અલગ દેખાય છે, જેમાં 18-ઇંચના એલોય વ્હીલ્સ અને પાછળના ભાગમાં ડ્યુઅલ એક્ઝોસ્ટ તેમજ પુનઃડિઝાઇન કરેલ બમ્પર મળે છે.
કેબિનની વાત કરીએ તો, તે બધું કાળું નથી કારણ કે GT વેરિઅન્ટમાં સફેદ ઇન્સર્ટ્સ છે. DCT તેના ડ્રાઇવ મોડમાં પણ હાજર છે, જેના કારણે ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટ ક્લસ્ટર સંપૂર્ણપણે ફરીથી ડિઝાઇન કરેલું દેખાય છે. આ સિવાય 360 ડિગ્રી કેમેરા, પાવર્ડ હેન્ડબ્રેક અને ADAS ફીચર્સ પણ ટોપ-સ્પેક સેલ્ટોસમાં ઉપલબ્ધ છે.
ચાલો પહેલા ADAS વિશે વાત કરીએ. તેમાં ADAS લેવલ 2 ફીચર્સ સાથે ત્રણ રડાર અને પાંચ કેમેરા છે. ફીચર્સ વિશે વાત કરીએ તો, ફ્રન્ટ કોલીશન વોર્નિંગ, ફ્રન્ટ કોલીશન આસિસ્ટ-જંકશન ટર્નિંગ, લેન ડિપાર્ચર વોર્નિંગ, હાઈ બીમ આસિસ્ટ, બ્લાઈન્ડ-સ્પોટ કોલીશન એવોઈડન્સ આસિસ્ટ, SCC અને સ્ટોપ એન્ડ ગો સાથે સ્માર્ટ ક્રૂઝ કંટ્રોલ જેવા ફીચર્સ સામેલ છે. અમે નાગપુરના સુંવાળો અને ઉબડખાબડ રસ્તાઓ પર તેનું પરીક્ષણ કર્યું અને તે શાનદાર રીતે કામ કર્યું, ખાસ કરીને સ્ટોપ એન્ડ ગો સ્માર્ટ ક્રૂઝ કંટ્રોલ. આ ઉપરાંત, જ્યારે તમારી બાજુ પર બીજી કાર રિવર્સ થાય છે અને લેન બદલાય છે ત્યારે ચેતવણી પણ છે.
હવે ડ્રાઇવિંગની વાત કરીએ તો, તેને 7-સ્પીડ DCT સાથે 1.5L ટર્બો એન્જિન મળે છે, જે તેને ઝડપી SUV બનાવે છે. તે iMT કરતાં ઝડપી છે અને પાછલા DCT કરતાં શિફ્ટ સાથે સરળ છે. જો કે, સ્પોર્ટ મોડમાં શિફ્ટ ખૂબ જ આક્રમક હોય છે અને પાવર ઉત્સાહ સાથે પહોંચાડવામાં આવે છે. તમે આ એસયુવીનો આનંદ માણી શકો છો, કારણ કે ખૂબ ઝડપી હોવા ઉપરાંત, ગિયરબોક્સ પણ ઝડપથી કામ કરે છે. આ સાથે, પેડલ પણ ઉપલબ્ધ છે, જેનો અમે ઘણો ઉપયોગ કર્યો છે. જ્યારે બાકીના મોડ્સ પર પાછા સ્વિચ કરવામાં આવે ત્યારે તે સરળ રીતે કાર્ય કરે છે. રોજિંદા ઉપયોગ માટે પણ તે ચલાવવું સરળ છે, કારણ કે તે હળવા સ્ટીયરિંગ અને સ્મૂથનેસ મેળવે છે. અગાઉના DCT 1.4L ટર્બોની સરખામણીમાં માઇલેજમાં સુધારો થયો છે, પરંતુ તે હજુ પણ તમે કેવી રીતે વાહન ચલાવો છો તેના પર આધાર રાખે છે.
જ્યારે રાઇડ અને હેન્ડલિંગની વાત આવે છે, ત્યારે સેલ્ટોસ ઓછા સ્પિન સાથે તીક્ષ્ણ લાગે છે. જો કે, આ 18 ઇંચના વ્હીલ્સ પર ડ્રાઇવિંગ કરવું એકદમ રફ છે. જ્યારે HTX+ એ 17-ઇંચના વ્હીલ્સ પર વધુ સારું કામ કર્યું અને ઓછું સખત લાગ્યું. સુવિધાઓના લોડ સાથે, પ્રદર્શન યોગ્ય છે પરંતુ GT લાઇન કાર્ય કરે છે. જો કે તમને 18-ઇંચના વ્હીલ્સ મળશે, તે વર્તમાન રસ્તાઓ માટે એકદમ મજબુત છે. આનું ધ્યાન રાખવું પડશે.