એર ઈન્ડિયાના બ્રાન્ડિંગમાં મહત્વની ભૂમિકા ભજવનાર મહારાજા હવે નવી ભૂમિકામાં જોવા મળી શકે છે. જેઆરડી ટાટાના સમયમાં બોબી કુકાએ મહારાજાને ચમકાવ્યા હતા. મીડિયા રિપોર્ટ્સ અનુસાર, એર ઈન્ડિયાના મહારાજાને પાછળની સીટ મળી શકે છે. બોબી કુકા કંપનીના કોમર્શિયલ ડિરેક્ટર હતા. એક સમયે તેમણે મહારાજાની ભૂમિકામાં એર ઈન્ડિયાનું બ્રાન્ડિંગ કર્યું હતું. સાત દાયકાથી વધુ સમય બાદ એર ઈન્ડિયાને ફરીથી ટાટા ગ્રુપની માલિકી મળી છે. આવી સ્થિતિમાં એરલાઇનના બ્રાન્ડિંગ પર ફરી એકવાર કામ ચાલી રહ્યું છે.
મહારાજાને ટાટા બોલાવવાની તૈયારી
એર ઈન્ડિયા દ્વારા મહારાજાને ટાટા તરીકે ઓળખાવવાની તૈયારીઓ કરવામાં આવી રહી છે. આવનારા સમયમાં મહારાજા અન્ય રોલમાં જોવા મળી શકે છે. ટાટા ગ્રુપે જાન્યુઆરી 2022માં એર ઈન્ડિયાને ખરીદી હતી. ત્યારથી તેના બ્રાન્ડિંગ પર કામ કરવામાં આવી રહ્યું છે. ઇકોનોમિક ટાઇમ્સમાં પ્રકાશિત થયેલા અહેવાલમાં દાવો કરવામાં આવ્યો છે કે એરલાઇન તેના એરપોર્ટ લોન્જ અને પ્રીમિયમ ક્લાસ માટે મહારાજાની છબીનો ઉપયોગ કરવાનું ચાલુ રાખી શકે છે. પરંતુ તેનો ઉપયોગ માસ્કોટ તરીકે કરવામાં આવશે નહીં.
1946માં લોગો બદલવામાં આવ્યો હતો
છેલ્લી વખત 76 વર્ષથી વધુ જૂના મહારાજાનો લોગો 1946માં બદલાયો હતો. રિપોર્ટમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે એરલાઇનને નવી લિવરી પણ મળશે. તેમાં લાલ, સફેદ અને જાંબલી રંગ હશે. જ્યારે લાલ અને સફેદ રંગ એર ઈન્ડિયાના રંગો છે, તો જાંબુડી વિસ્તારના લિવરીમાંથી લેવામાં આવશે. ટાટા ગ્રૂપે તેની એરલાઇન્સ – વિસ્તારા અને એર ઇન્ડિયાના એકીકરણની જાહેરાત કરી. ટ્રાન્ઝેક્શન માર્ચ 2024 સુધીમાં પૂર્ણ થવાની અપેક્ષા છે.
ET અહેવાલ આપે છે કે લંડન સ્થિત બ્રાન્ડ અને ડિઝાઇન કન્સલ્ટન્સી ફર્મ ફ્યુચરબ્રાન્ડ એર ઈન્ડિયાની બ્રાન્ડિંગ વ્યૂહરચના ફરીથી ઘડવા માટે જોડાઈ છે. નવી બ્રાન્ડિંગનું અનાવરણ ઓગસ્ટમાં થવાની ધારણા છે. આ પહેલા ટાટા સન્સના ચેરમેન એન ચંદ્રશેખરને એર ઈન્ડિયાના સંપૂર્ણ પરિવર્તન વિશે માહિતી આપી હતી.