ઉબેર એપની ભૂલ: એક અમેરિકન યુગલ વેકેશન પર હતું અને કોસ્ટા રિકા શહેરની મુલાકાત લેવાનું નક્કી કર્યું. જેના માટે દંપતીએ ઉબેર બુક કરાવ્યું, પરંતુ તેનું બિલ એટલું વધી ગયું કે બેંક ખાતું જ ખાલી થઈ ગયું. દંપતીએ $55 (રૂ. 4,500)ના ભાડામાં શહેરમાં રાઈડ બુક કરાવી હતી. જો કે, સવારી પછી, જ્યારે તેણે તેનું બેંક બેલેન્સ તપાસ્યું, ત્યારે તે જાણીને ચોંકી ગયો કે ઉબેરે તેની પાસેથી વાસ્તવિક ભાડા કરતાં લગભગ 600 ટકા વધુ વસૂલ્યું હતું, જેના પરિણામે તેના બેંક બેલેન્સમાંથી $29,994 (આશરે રૂ. 24 લાખ) ની કપાત થઈ હતી. હુઇ.
ન્યૂ યોર્ક પોસ્ટ અનુસાર, ડગ્લાસ ઓર્ડોનેઝ અને તેના ભાગીદાર, ડોમિનિક, જેઓ તેમની પાંચમી વર્ષગાંઠની ઉજવણી કરવા કોસ્ટા રિકા ગયા હતા. તેણે શહેરમાં એક કેબ બુક કરાવી. જો કે, રાઈડ પછી, તેણે તેનું બેંક એકાઉન્ટ તપાસ્યું અને તે જાણીને ચોંકી ગયો કે કંપનીએ “કોસ્ટા રિકામાં ઉબેર રાઈડ માટે તેની પાસેથી $29,994 USD ચાર્જ કર્યો.”
દંપતીએ વધુમાં જણાવ્યું હતું કે તેઓ સામાન્ય રીતે આંતરરાષ્ટ્રીય શુલ્ક માટે ક્રેડિટ કાર્ડનો ઉપયોગ કરે છે, પરંતુ તેમને ખ્યાલ ન હતો કે તેમનું ડેબિટ કાર્ડ તેમના ઉબેર એકાઉન્ટ સાથે ટ્રિપ માટે લિંક કરવામાં આવ્યું હતું.
પરિણામે, ટ્રિપ પછી, પૈસા તેના ખાતામાંથી આપમેળે ડેબિટ થઈ ગયા, અને તેનું એકાઉન્ટ નેગેટિવમાં છોડી દીધું. Ordonezએ બેંક સ્ટેટમેન્ટનો સ્ક્રીનશોટ શેર કરીને ઘટનાને સમજાવી, જેમાં $22,697 (આશરે રૂ. 18.7 લાખ)ની ખાધ બેલેન્સ દર્શાવવામાં આવી હતી.
ઉબેર સુધી ફરિયાદ પહોંચી
Uber એ પણ ટ્વિટર પર દંપતીની ફરિયાદની નોંધ લીધી અને આ બાબતે તપાસ કરવાની ખાતરી આપી. દંપતીએ ઉબેર પર પૂરતું ઝડપી કામ ન કરવાનો આરોપ લગાવ્યો. બેમાંથી કોઈ મદદ કરી ન હતી. હું ક્યાંય ગ્રાહક નંબર શોધી શકતો નથી. તેણે મારા સંદેશની અવગણના કરી છે. અહેવાલો અનુસાર, એક અઠવાડિયા અને થોડા દિવસો પછી, કપલને તેમના પૈસા પાછા મળી ગયા.
ભૂલ ક્યાં થઈ?
વાસ્તવમાં, આ બાબત ચલણ રૂપાંતરણ ભૂલ સાથે સંબંધિત છે. અને આમાં બંને પક્ષો દોષિત હતા. ડોમિનિકે ખુલાસો કર્યો કે બેંકે કહ્યું કે તે તેમની ભૂલ છે, ‘મેં મારા કાર્ડ પર ટ્રાવેલ નોટિસ લગાવી હતી અને તેના કારણે, વ્યવહારોથી લઈને બિલ સુધી બધું જ સુરક્ષાના માપદંડોથી આગળ વધી ગયું હતું. તે જ સમયે, ઉબેરે કહ્યું કે તેણે કોસ્ટા રિકન ચલણને બદલે યુએસ ડોલરમાં રકમ કાપી છે.
આવી સ્થિતિમાં અહીં સાવચેતી રાખવાની જરૂર છે. ઘણીવાર એવું જોવામાં આવ્યું છે કે કેટલીકવાર ખોટી રીતે રકમ દાખલ કરવામાં આવે છે અને પૈસા જતા રહે છે, પરંતુ પછીથી જ્યારે આપણે જોઈએ છીએ કે વ્યવહાર ખોટો છે. આપણે સ્થળ પરના મેસેજ પર પણ ધ્યાન આપવું જોઈએ અને ટ્રાન્ઝેક્શનને ધ્યાનથી વાંચવું જોઈએ, જેથી તે જ સમયે મામલો ઉઠાવી શકાય.