SBI વતી એક ગ્રાહક દ્વારા પૂછવામાં આવેલા પ્રશ્નના જવાબમાં ટ્વીટ કરવામાં આવ્યું કે જો પૈસા ખોટા ખાતામાં ટ્રાન્સફર થાય તો શું કરવું. ઉપરાંત, બેંકે કહ્યું કે જો કોઈ વ્યક્તિ પાસેથી ખોટા ખાતામાં ટ્રાન્સફર કરવામાં આવ્યું છે, તો તેના માટે બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં. આ કારણોસર, કોઈપણ વ્યવહાર કરતી વખતે ખાતાની વિગતોની ચકાસણી કરવી જોઈએ.
જો બેંકનો એકાઉન્ટ નંબર થોડો અહીં-ત્યાં હોય તો, મહેનતથી કમાયેલા પૈસા કોઈક ખોટા ખાતામાં ટ્રાન્સફર થઈ જાય છે, જેના કારણે કોઈને બેંકની ઘણી ટ્રીપ કરવી પડી શકે છે. આ સમસ્યાને જોતા દેશની સૌથી મોટી બેંક SBIએ જણાવ્યું છે કે જો પૈસા ખોટા ખાતામાં ટ્રાન્સફર થાય તો શું કરવું.
જો પૈસા ખોટા ખાતામાં ટ્રાન્સફર થાય તો શું કરવું?
SBI વતી ગ્રાહક દ્વારા પૂછવામાં આવેલા પ્રશ્નના જવાબમાંતો સૌ પ્રથમ તમારે તમારી હોમ બ્રાન્ચનો સંપર્ક કરવો પડશે. આ પછી, બાકીની પ્રક્રિયા બેંક દ્વારા કરવામાં આવશે.જો શાખા સ્તરે મામલો ઉકેલવામાં ન આવે તો ગ્રાહકે crcf.sbi.co.in પર જઈને મામલો રજીસ્ટર કરાવવો પડશે. આ વેબસાઈટ પર લોગઈન કર્યા પછી, ગ્રાહકે Raise Complaint પસંદ કર્યા પછી વ્યક્તિગત સેગમેન્ટ/વ્યક્તિગત ગ્રાહકનો વિકલ્પ પસંદ કરવાનો રહેશે . આ પછી, તમે એકાઉન્ટ નંબર અને OTP દાખલ કરીને તમારી ફરિયાદ નોંધાવી શકો છો.
ખોટા વ્યવહાર માટે બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં
અન્ય ગ્રાહકના જવાબમાં એસબીઆઈએ કહ્યું કે તમે જે એકાઉન્ટમાં પૈસા મોકલી રહ્યા છો તેની વિગતોની ચકાસણી કરવાની સંપૂર્ણ જવાબદારી તમારી છે અને જો ગ્રાહકની ભૂલને કારણે કોઈ ખોટો વ્યવહાર થાય છે અથવા પૈસા કોઈને ટ્રાન્સફર થાય છે તો. ખોટા ખાતામાં જશે તો જવાબદારી પણ ગ્રાહકની રહેશે. હોમ બ્રાન્ચ તમને અન્ય બેંક શાખા સાથે તમારા પૈસા મેળવવામાં મદદ કરી શકે છે, પરંતુ કોઈ જવાબદારી લેશે નહીં.