બેંકો અથવા ક્રેડિટ કાર્ડ જારી કરતી નાણાકીય સંસ્થાઓ સામાન્ય રીતે ક્રેડિટ કાર્ડ્સ માટે નવા ગ્રાહકોને આકર્ષવા માટે વિવિધ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાઓ અથવા ઑફરો શરૂ કરે છે. આમાં ઘણી વધારાની ઑફર્સનો સમાવેશ થાય છે જેનો હેતુ નવા ગ્રાહકોને તમારા ક્રેડિટ કાર્ડના ફાયદાઓને પ્રકાશિત કરવાનો છે. ચોક્કસ કાર્ડ હોવાની લાગણી સર્જાય છે. આમાંના મોટા ભાગના કેશબેક, રિવોર્ડ પોઈન્ટ્સ, અમુક વેપારીઓ પર વધારાના પોઈન્ટ્સ અને જો યુઝર્સ મર્યાદાથી વધુ ખર્ચ કરે તો શૂન્ય ચાર્જ ઓફર કરે છે.
સાઇન અપ બોનસ
જે સંસ્થાઓ ક્રેડિટ કાર્ડ જારી કરે છે, જેમ કે બેંકો, સામાન્ય રીતે મોટા સાઇન-અપ બોનસ જેમ કે કેશ બેક, એરલાઇન માઇલ અથવા તમે પ્રથમ થોડા મહિનામાં ચોક્કસ રકમ ખર્ચો પછી પોઈન્ટ ઓફર કરે છે. ઉદાહરણ તરીકે, કોટક 811 ક્રેડિટ કાર્ડ કાર્ડ સેટઅપના 45 દિવસની અંદર ₹5,000 ખર્ચવા પર 500 બોનસ રિવોર્ડ પોઈન્ટ ઓફર કરે છે, Livemint એ અહેવાલ આપ્યો છે.
વ્યક્તિગત ઓફર
બેંકો પણ ગ્રાહકના ડેટાનો ઉપયોગ ગ્રાહક પુરસ્કાર કાર્યક્રમો ઓફર કરવા માટે કરે છે, જેમ કે મુસાફરી, ભોજન અથવા ખરીદી.
સહભાગિતા અને સહ-બ્રાન્ડેડ કાર્ડ્સ
ખાસ લાભો સાથે કો-બ્રાન્ડેડ કાર્ડ બનાવવા માટે બેંકો એરલાઇન્સ, હોટલ, રિટેલર્સ અને અન્ય બ્રાન્ડ્સ સાથે ભાગીદારી કરે છે. તેઓ ફ્રી ચેક્ડ બેગ્સ, પ્રાયોરિટી બોર્ડિંગ અથવા હોટેલ અપગ્રેડ જેવા ફાયદાઓને હાઇલાઇટ કરીને લોયલ્ટી પ્રોગ્રામના સભ્યોને માર્કેટિંગ પણ કરે છે.
કેશબેક અને પુરસ્કાર કાર્યક્રમ
ઘણી વખત નવા ક્રેડિટ કાર્ડ ગ્રાહકોને કેશબેક ઓફરો, લવચીક પુરસ્કાર રીડેમ્પશન વિકલ્પો અને કેટેગરી વિશિષ્ટ પુરસ્કારો જેવા કે કરિયાણા કે ભોજન પર વધુ કેશબેક ઓફર કરીને પ્રોત્સાહન આપે છે.
વિશેષ લાભ
ક્રેડિટ કાર્ડ કંપનીઓ અથવા બેંકો પણ એરપોર્ટ લાઉન્જ એક્સેસ, મુસાફરી વીમા સેવાઓ જેવા પ્રીમિયમ લાભોની જાહેરાત કરીને તેમના ક્રેડિટ કાર્ડનો પ્રચાર કરે છે. તેઓ ઘણીવાર કાર્ડધારકો માટે વિશેષ લાભો અથવા અનુભવોની ઍક્સેસ પર ભાર મૂકે છે.
શૂન્ય વાર્ષિક ચાર્જ
બેંકો અથવા ક્રેડિટ કાર્ડ જારી કરતી કંપનીઓ પણ બજારના લાભો જેમ કે પ્રથમ વર્ષ માટે કોઈ વાર્ષિક ફી નહીં અથવા આંતરરાષ્ટ્રીય પ્રવાસીઓ માટે કોઈ વિદેશી ટ્રાન્ઝેક્શન ફી નહીં, ખરીદી અથવા બેલેન્સ ટ્રાન્સફર પર ચોક્કસ સમયગાળા માટે 0 ટકા APR ઓફર કરે છે. આવા ક્રેડિટ કાર્ડ બજારમાં પણ ઉપલબ્ધ છે.
રેફરલ અને લોયલ્ટી પ્રમોશન
બેંકો હાલના કાર્ડધારકોને સફળ રેફરલ્સ માટે વધારાના પોઈન્ટ અથવા બોનસ ઓફર કરીને તેમના મિત્રોને રેફર કરવા પ્રોત્સાહિત કરે છે. માર્કેટનો બીજો રસ્તો લોયલ્ટી પ્રોગ્રામ્સને હાઇલાઇટ કરવાનો છે, જ્યાં વધુ ગ્રાહકો કાર્ડનો ઉપયોગ કરે છે, તેઓ વધુ પોઈન્ટ કમાય છે.